Ngày 16/7/2012, Tòa án Nhân dân huyện Từ Liêm đã thụ lý đơn khởi kiện của một nhóm cá nhân đề nghị tuyên hủy Hợp đồng bán nhà thuộc công trình Tổ hợp khách sạn – Trung tâm thương mại – Văn phòng và Căn hộ cao cấp tại lô E6 Khu Đô thị mới Cầu Giấy, đường Phạm Hùng thuộc địa phận huyện Từ Liêm, thành phố Hà Nội do Công ty TNHH một thành viên KEANGNAM-VINA làm chủ đầu tư.

Dự án này thường được biết đến với tên gọi Dự án KEANGNAM LANDMARK TOWER. Bị đơn trong vụ kiện: Công ty TNHH một thành viên KEANGNAM-VINA Giấy phép đầu tư số: 011043000161 do UBND TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2007.

Chung cư cao cấp Keangnam

Theo đơn khởi kiện thì người khởi kiện đề nghị Đề nghị TAND huyện Từ Liêm tuyên hủy toàn bộ Hợp đồng bán căn hộ đã ký với Công ty TNHH một thành viên Keangnam - Vina và xử lý hậu quả hợp đồng bị vô hiệu theo quy định của pháp luật. Phía người khởi kiện đã cung cấp cho toà án các căn cứ về sự sai phạm trong hợp đồng mua bán.

Hiện Toà án nhân dân huyện Từ Liêm đang yêu cầu phía Keangnam Vina giải trình. Những nội dung tranh chấp tương tự giữa người mua nhà căn hộ chung cư cao cấp với chủ đầu tư tương đối nhiều nhưng cho đến nay được biết đây là vụ việc đầu tiên được Tòa án thụ lý giải quyết.

Theo Người đưa tin
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.