Theo số liệu báo cáo từ batdongsan.com.vn, sau đợt sụt giảm mạnh gần 9 tháng qua, chỉ số mức độ quan tâm bất động sản (BĐS) trên cả nước đã tăng nhẹ 1% trong quý II/2023.

Nguồn cung xuất hiện với nhiều phân khúc

Ghi nhận trong báo cáo thị trường bất động sản 6 tháng đầu năm 2023 của Viện kinh tế xây dựng thuộc Bộ Xây dựng, hầu hết nguồn cung tại các địa bàn tỉnh và thành phố như Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đà Nẵng, Hải Phòng có xu hướng tăng.

Điều này đồng nghĩa với việc các dự án mới đang được triển khai và hoàn thiện, mang lại sự đa dạng và lựa chọn cho người mua. Tăng nguồn cung cũng có thể giúp làm giảm áp lực về giá cả, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các nhà đầu tư và người mua bất động sản.

Ngoài ra, sự tăng cường nguồn cung bất động sản cũng thể hiện sự phục hồi và tăng trưởng của nền kinh tế địa phương. Đây là tín hiệu tích cực cho việc phát triển hạ tầng và các ngành công nghiệp liên quan, đồng thời góp phần tạo ra việc làm và thu hút đầu tư.

Ảnh minh họa

Nguồn cung tại khu vực “cửa ngõ” có sức hấp thụ tốt

Trong bối cảnh thị trường bắt đầu đa dạng nguồn cung từ các phân khúc khác nhau, phân khúc trung cấp có mức giá dao động từ 35 triệu đồng tới 50 triệu đồng/m2 vẫn được phần lớn khách hàng và nhà đầu tư quan tâm bởi mức giá “vừa túi tiền” đều phù hợp với nhu cầu ở thực và đầu tư.

Điển hình tại khu vực Dĩ An, một trong bốn thành phố có nhịp sống đô thị bậc nhất của tỉnh Bình Dương, sở hữu vị trí đắc địa khi kết nối trực tiếp với Thành phố Thủ Đức và TP.HCM, các dự án bất động sản tại khu vực này sẽ giúp người dân sở hữu nhà với đa tầng tiện ích xung quanh, di chuyển thuận tiện tới các khu vực lân cận khác.

Có thể kể đến Bcons Polaris, dự án được phát triển bởi Tập đoàn Bcons, một chủ đầu tư có nhiều năm kinh nghiệm đã cho ra mắt rất nhiều dự án bất động sản, mang tới cơ hội sở hữu nhà cho rất nhiều người dân tại khu vực Dĩ An.

Với lợi thế về vị trí khi tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Trọng Tấn, kết nối thuận tiện với đại lộ Phạm Văn Đồng và quốc lộ 1A. Từ đây, cư dân dễ dàng kết nối với các tiện ích cơ bản như Chợ Việt Lập, cụm trường từ mầm non đến Cấp 1, 2 và 3 tại phường An Bình và Bệnh viện Thủ Đức, trung tâm thương mại cũng chỉ mất 5 phút di chuyển.

Bcons Polaris có vị trí tâm điểm để kết nối tới những tiện ích ngoại khu đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một môi trường sống lý tưởng, nơi cư dân có thể tận hưởng cuộc sống hòa hợp và phát triển một cách toàn diện.

Ngoài ra, nội khu dự án Bcons Polaris còn được trang bị đầy đủ tiện ích nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Khuôn viên cây xanh xung quanh tạo nên một không gian yên bình và tĩnh lặng, hồ bơi tuyệt đẹp mời gọi cư dân thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

Khu vực nhà trẻ chăm sóc trẻ em chuyên nghiệp đảm bảo sự phát triển của tuổi thơ con trẻ. Khu vực sinh hoạt cộng đồng sôi động thúc đẩy sự giao tiếp và gắn kết cộng đồng. Các cửa hàng tiện lợi tại tầng trệt đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu hàng ngày của cư dân. Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp hoạt động 24/7 đảm bảo mọi yêu cầu của cư dân được đáp ứng tận tâm và hiệu quả.

Ảnh phối cảnh dự án Bcons Polaris

Ngày nay, trong bối cảnh các khu trung tâm thành phố lớn đang trở nên khan hiếm nguồn cung và giá cả trở nên đắt đỏ thì việc lựa chọn đầu tư và sinh sống tại khu vực “cửa ngõ” đang trở thành xu hướng trong thời gian tới.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.