Công ty CP Phát triển đô thị Nam Hà Nội đã chính thức khai trương và mở cửa đón khách tham quan căn hộ mẫu thuộc Tổ hợp dự án Times City tại địa chỉ 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.


Để các nhà đầu tư và khách dễ dàng hình dung ra cuộc sống tiện nghi của cư dân “Thành phố Thời đại mới”, ngoài 2 căn hộ được thiết kế và bài trí theo đúng phối cảnh căn hộ mẫu, Ban Quản lý dự án Times City còn bố trí 6 màn hình cảm ứng hiển thị đầy đủ thông tin dự án cũng như các thông tin có liên quan.

Với diện tích trên 364.000m2, khu phức hợp đô thị Times City, không chỉ đặc trưng bởi sự tích hợp tối ưu giữa các công trình phức hợp hiện đại, đem lại những tiện ích, tiện nghi tại chỗ, phục vụ hiệu quả mọi nhu cầu sống của người dân mà còn ấn tượng bởi môi trường cây xanh - mặt nước rộng lớn, bao trùm hơn 100.000m2. Khu đô thị này toạ lạc tại vị trí đắc địa “nhất cận thị, nhị cận giang”, ngay tại cửa ngõ phía Nam của trung tâm Hà Nội, nơi đầu mối giao thông chiến lược, giáp sông Hồng và có thể kết nối một cách dễ dàng với vùng lõi trung tâm thủ đô và nhiều cửa ngõ trung tâm khác… Các căn hộ sẽ được trao quyền sở hữu lâu dài và bắt đầu đưa vào sử dụng từ tháng 4-2013.

Cafeland.vn - Theo ANTĐ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland