Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Định vừa phát đi thông báo mời các nhà đầu tư quan tâm nộp hồ sơ đăng ký đầu tư dự án Nhà ở xã hội Nhơn Phú 2, phường Nhơn Phú, thành phố Quy Nhơn.

Ảnh minh họa

Theo đó, dự án Nhà ở xã hội Nhơn Phú 2 được xây dựng hoàn chỉnh, đồng bộ trên khu đất có diện tích khoảng 38.119,75m2, với tổng vốn đầu tư hơn 726 tỷ đồng.

Mục tiêu đầu tư của dự án nhằm góp phần hoàn thành mục tiêu Chương trình, kế hoạch phát triển nhà ở trên địa bàn tỉnh đã được phê duyệt; góp phần hoàn thành chỉ tiêu đầu tư xây dựng nhà ở xã hội mà Thủ tướng Chính phủ đã giao cho tỉnh Bình Định theo Quyết định số 338/QĐ-TTg ngày 03/4/2023 phê duyệt Đề án “Đầu tư xây dựng ít nhất 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp giai đoạn 2021 - 2030”.

Đồng thời cụ thể hóa quy hoạch chi tiết 1/500 dự án Nhà ở xã hội Nhơn Phú 2 đã được phê duyệt. Hình thành khu nhà ở xã hội đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, tạo quỹ nhà ở xã hội để đáp ứng nhu cầu cho các nhóm đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ nhà ở xã hội, nhất là đối với người có thu nhập thấp, công nhân, người lao động trong các khu công nghiệp.

Các hạng mục tại dự án Nhà ở xã hội Nhơn Phú 2 gồm, chung cư nhà ở xã hội; nhà ở liên kế chức năng hỗn hợp; sân, đường, cây xanh cảnh quan và hệ thống công trình hạ tầng kỹ thuật ngoài nhà; nhà trẻ, trường mẫu giáo nằm trong phạm vi ranh giới dự án.

Trong đó, xây dựng mới chung cư nhà ở xã hội với 4 toà nhà độc lập, có chiều cao 12 tầng (đối với 02 block A1 và A3), 09 tầng (đối với 02 block A2 và A4) không bao gồm tầng tum và tầng kỹ thuật, với tổng số căn hộ khoảng 714 căn hộ.

Dự án có thời hạn hoạt động 50 năm (tính từ ngày Nhà đầu tư được quyết định giao đất, quyết định cho thuê đất, quyết định chuyển mục đích sử dụng đất). Nhà nước giao đất có thu tiền sử dụng đất, thời hạn giao đất cho chủ đầu tư là 50 năm. Người mua nhà gắn liền với quyền sử dụng đất được sử dụng đất ổn định lâu dài.

Dự án Nhà ở xã hội Nhơn Phú 2, phường Nhơn Phú có tiến độ hoàn thành toàn bộ không quá 3 năm kể từ ngày hợp đồng thực hiện dự án có hiệu lực hoặc được công nhận làm Chủ đầu tư dự án.

Lưu Bang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.