CafeLand – Vừa qua, Công ty Cổ phần Đất Xanh Đông Á ( thành viên Tổng công ty Đất Xanh) và Công ty TNHH Xây Dựng Dịch Vụ Thương Mại Đầu Tư Bất Động Sản Tường Phong đã tổ chức hội thảo với các cơ quan thông tấn báo chí và nhà đầu tư với chủ đề “Tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại Contentment Plaza” tại Khách sạn Sheraton Saigon, số 88 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM.


Phối cảnh dự án c ăn hộ cao cấp và trung tâm thương mại Contentment Plaza. Ảnh : Nguồn doanh nghiệp

Căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại Contentment Plaza nằm ngay tại vị trí cửa ngõ TP.Hồ Chí Minh, thuộc xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Với tổng diện tích 7933 m2, gồm 2 block cao 25 tầng và 2 tầng hầm với 522 căn hộ.

Theo thiết kế, Contentment Plaza có 14 thang máy, 6 thang máy khu trung tâm thương mại, dịch vụ và văn phòng cho thuê, 8 thang máy cao tốc tải trọng hơn 1600 kg, trong đó có thang máy riêng dành cho việc vận chuyển rác thải, 04 thang bộ thoát hiểm lên 02 sân trực thăng và xuống các tầng dưới. Được biết, tổng vốn đầu tư cho dự án này là 550 tỷ đồng.

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland