CafeLand - Savills Việt Nam vừa bổ nhiệm Tiến sĩ Sử Ngọc Khương vào vị trí Giám đốc cấp cao, Bộ phận Đầu tư.

Ông Sử Ngọc Khương

Thời gian bắt đầu bổ nhiệm vào tháng 2/2020, ông Khương sẽ dẫn dắt tất cả các hoạt động của bộ phận Đầu tư tại Savills Việt Nam trên quy mô toàn quốc.

TS.Khương từng là Giám đốc Tư vấn Đầu tư của Savills Việt Nam từ năm 2010 đến 2019. Có thể kể đến một loạt các thương vụ tiêu biểu mà ông Khương đã thực hiện thành công như các thương vụ chuyển nhượng dự án Saigon Tower cho Daibiru vào 2011, dự án Sun Wah (nay là Sun Wah Pearl) vào 2012, hay dự án Saigon South Residences cho Phú Mỹ Hưng vào 2015…

Thương vụ gần nhất của TS. Khương đã thiết lập một tiền lệ mới cho thị trường bất động sản tại Việt Nam, với việc cấu trúc chuyển nhượng phần diện tích văn phòng trong một dự án tổ hợp tại trung tâm TP.HCM.

Trước khi gia nhập Savills, TS. Khương là Giám đốc phụ trách mảng bất động sản của công ty chứng khoán Vina (trước là một công ty con của VinaCapital) và Vietnam Partners LLC – một ngân hàng đầu tư của Hoa Kỳ. TS. Khương từng là Trưởng đại diện đoàn nghiên cứu thiết kế của cơ quan Hợp tác Phát triển Quốc tế Nhật Bản (JICA) tại TP. HCM đóng vai trò quan trọng trong việc đưa vào thực hiện Dự án Cảng Quốc Tế Cái Mép – Thị Vải bằng nguồn vốn ODA Nhật Bản, trị giá khoảng 360 triệu Đôla Mỹ.

Trước JICA, ông đã làm việc cho Montgomery Watson Harza – Meinhardt J/V với vai trò Phó giám đốc dự án vào giai đoạn khởi động của một dự án cung cấp nước cho TP.HCM trị giá khoảng 130 triệu Euro bằng nguồn vốn BOT.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.