Công ty Bất động sản Tiến Phước vừa công bố huy động thành công 161,3 tỉ đồng trái phiếu kỳ hạn 12 tháng, đáo hạn vào ngày 30/3/2023.

Thời gian phát hành kéo dài từ 30/3 đến 26/6. Các thông tin còn lại như lãi suất, tài sản bảo đảm, nhất là mục đích sử dụng vốn của đợt phát hành không được công bố.

Tiến Phước là một trong những tập đoàn với nhiều dự án tại khu vực phía Nam. Doanh nghiệp này được biết đến là chủ đầu tư của các dự án bất động sản như: Khu dân cư Senturia Vườn Lài, Khu dân cư Senturia Nam Sài Gòn, Palm Heights.

Dự án Khu đô thị Empire City. Ảnh: Tiến Phước

Ngoài ra, doanh nghiệp này còn tham giao vào dự án Khu đô thị Empire City với diện tích 14,6 ha, gồm 3.000 căn hộ cao cấp, văn phòng, khu bán lẻ và tòa tháp phức hợp cao 86 tầng tại thành phố Thủ Đức, TP.HCM.

Đây là dự án liên doanh giữa công ty Cổ phần BĐS Tiến Phước, Công ty TNHH BĐS Trần Thái, Công ty Denver Power Ltd (thuộc Tập đoàn Tài chính Gaw Capital – Vương Quốc Anh) và Công ty TNHH Keppel Land.

Hồi đầu năm nay, một doanh nghiệp liên quan đến Tiến Phước là Công ty TNHH Nam Rạch Chiếc cũng hoàn tất phát hành hai lô trái phiếu, thu về tổng cộng 2.000 tỉ đồng.

Được biết, Công ty Nam Rạch Chiếc công ty liên doanh giữa Công ty CP Bất động sản Tiến Phước – Keppel Land (Singapore) – Công ty TNHH Bất động sản Trần Thái.

Hiện nay, Nam Rạch Chiếc là chủ đầu tư của khu đô thị Palm City tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức. Nam Rạch Chiếc được thành lập vào tháng 11/2008, hiện có trụ sở tại tháp Saigon Centre, đường Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

  • Công ty Tiến Phước và Ngân hàng SeABank kí hợp tác về dịch vụ tài chính cho khách hàng

    Công ty Tiến Phước và Ngân hàng SeABank kí hợp tác về dịch vụ tài chính cho khách hàng

    Ngày 15/12, Công ty Cổ phần Bất động sản Tiến Phước và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) chính thức ký kết Chương trình Hợp tác chiến lược cho chuỗi dự án nhà ở Senturia. Theo đó, SeABank được Tiến Phước lựa chọn là đối tác đồng hành cùng chủ đầu tư trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng mua sản phẩm bất động sản của Tiến Phước.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm