CafeLand - Hôm qua (3/11), Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Tiến Phát đã công bố hợp tác với 2 đối tác Nhật Bản là Công ty Sanei Kenchiku Sekkei và Pressance Corporation tại Tp.HCM.

Đại diện Tiến Phát, Sanei Kenchiku Sekkei và Pressance Corporation trao đổi hợp đồng hợp tác

Với việc ký kết hợp tác chiến lược này, Tiến Phát sẽ là đơn vị liên doanh với 2 đối tác Nhật Bản cùng hợp tác phát triển các dự án bất động sản tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Tiến Phát sẽ giúp cho các công ty phát triển bất động sản Nhật Bản thâm nhập ngày càng sâu rộng vào thị trường bất động sản Việt Nam để tìm cơ hội đầu tư.

Dự án đầu tiên của sự hợp tác chiến lược này chính là dự án căn hộ cao cấp Ascent Riverside, tọa tại phường Tân Thuận Đông, quận 7 với 2 khối căn hộ và 1 khối office-tel. Bên cạnh đó là các tiện ích nội khu như hồ bơi, bãi đậu xe trên cao, siêu thị, gym, spa, nhà trẻ, khu nhà hàng – cafe.

Đây là đối tác Nhật Bản thứ 4 mà Tiến Phát hợp tác. Trước đó, công ty đã hợp tác với một đối tác Nhật Bản là tập đoàn Sanyo Homes trong việc phát triển dự án căn hộ Ascent Lakeside tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP.HCM.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.