Cùng với sự phát triển thần tốc của thị trường bất động sản, vị trí không còn là yếu tố then chốt quyết định giá trị của một dự án. Không hiếm những câu chuyện trên một cung đường, cùng một khu vực mà giá trị căn hộ/biệt thự chênh nhau cả chục triệu/m2.

Căn cứ để định giá bất động sản siêu sang

Việc định giá một dự án bất động sản luôn là bài toán khó với khách mua nhà. Bên cạnh những giá trị khách quan như vị trí, hạ tầng khu vực (dựa trên quy hoạch của thành phố), những yếu tố như chất lượng công trình, tiêu chuẩn nội thất, cảnh quan… nếu chưa được “mắt thấy tai nghe” thì rất khó để đánh giá. Vì vậy, một trong những căn cứ khá chắc chắn mà khách hàng cần cân nhắc khi “xuống tiền” là danh sách tiện ích được chủ đầu tư cam kết. Yếu tố này càng đặc biệt quan trọng cho khách mua BĐS siêu sang, vì đây được coi là “mấu chốt” hình thành lên chất lượng sống của một khu đô thị.

Hệ thống tiện ích xa xỉ tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng tại Sunshine Wonder Villas

Thông thường, bên cạnh các tiện ích cơ bản về thang máy, an ninh, bãi đậu xe… một dự án cao cấp sẽ có thêm trung tâm thương mại hoặc nhà phố thương mại, hoặc có cả hai, các khu tiện ích dành cho sinh hoạt cộng đồng (Club house), phòng tập Gym, Yoga, bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời, vườn dạo bộ, khu vui chơi riêng cho trẻ em… Mô hình tiện ích này được biết đến tên gọi khác là “thành phố trong lòng thành phố” hay “All in one – Tất cả trong một”. Trong khi đó, các dự án siêu sang, hệ thống tiện ích sẽ được nâng lên 6 - 7 sao theo hướng “cá nhân hóa”, đặc quyền, phục vụ tại nhà 24/7,...

Cơ hội để các chủ đầu tư sáng tạo trải nghiệm sống

Thiết lập một hệ thống tiện ích cao cấp không phải ai cũng có thể làm được, điều này thường được đặt kỳ vọng vào các chủ đầu tư lớn, có tiềm lực tài chính vững mạnh. Tại thị trường Hà Nội, các chủ đầu tư lớn đều đang nỗ lực phát triển hệ sinh thái tiện ích riêng, trong đó, đại gia công nghệ Sunshine Group là một cái tên điển hình.

Tại dự án siêu sang Sunshine Wonder Villas của Sunshine Group ở “khu nhà giàu” Hà Nội Nam Thăng Long (Ciputra), các căn biệt thự được thiết kế bể bơi riêng ở tầng 2, xây dựng hệ thống giao thông ngầm hiện đại đầu tiên tại Hà Nội.

Ngoài ra, để thuận tiện cho cư dân, khu biệt thự này cung cấp hệ thống xe điện phục vụ riêng cho cư dân đi lại trong nội khu và dịch vụ đặc quyền đưa đón xe siêu sang với 02 chiếc Mercedes Benz S-Maybach.

Đặc biệt, đáp ứng tốt nhất nhu cầu học tập của con em quý tộc, Sunshine Wonder Villas sẵn sàng hi sinh diện tích thương mại để đầu tư trường liên cấp quốc tế theo phong cách hoàng gia với cơ sở vật chất hiện đại cùng chương trình giáo dục theo chuẩn Canada – quốc gia có nền giáo dục tốt nhất thế giới.

Ngoài nội thất xa xỉ đặt hàng riêng biệt cho mỗi chủ nhân, các tiện ích đặc quyền cao cấp, khu shophouse đẳng cấp,... tiện ích sân golf được coi là một điểm cộng đắt giá, đầy khác biệt, khó có khu biệt thự nào có thể có được.

Thêm vào đó, quảng trường trung tâm và công viên điều hòa rộng nối tiếp khu vực bể bơi cũng đem đến không gian xanh, nghỉ dưỡng sinh thái tại Sunshine Wonder Villas.

Ngoài ra, chủ nhân những căn biệt thự Sunshine Wonder Villas còn được tận hưởng hệ thống thông minh (Smart Living) hệ thống dịch vụ tiện ích trọn bộ phục vụ nhu cầu sống của cư dân. Chỉ bằng một vài nút chạm trên smartphone, ứng dụng App Sunshine Home cùng hệ thống phục vụ của Sunshine Service sẽ giúp cư dân đặt yêu cầu mọi dịch vụ từ xa từ nhu cầu sinh hoạt (gọi dịch vụ sửa chữa, giúp việc, giặt là)... cho đến ăn uống, giải trí, mua sắm, gọi xe riêng đưa đón…

Công nghệ thông minh trong căn hộ đem tới cho các chủ nhân Sunshine Wonder Villas cuộc sống tiện nghi, thời thượng

Thông tin chi tiết về dự án, truy cập tại Website: https://villas.sunshinegroup.vn/

Hotline: 18006735

Các đại lý phân phối chính thức

1. StarLandLink: 096.115.7722

2. VietNamLand

3. Tân Long

4. Tanhome

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm