Dù mới ra mắt được 3 tháng, dự án khu đô thị trung tâm Thương mại – Dịch vụ - Tài chính – Du lịch Nha Trang của chủ đầu tư Công ty Cổ phần tập đoàn Phúc Sơn đang đảm bảo đúng tiến độ cam kết với khách hàng.

Dự án được chủ đầu tư chính thức công bố và giới thiệu ra thị trường vào ngày 10/9/2016 vừa qua. Buổi ra mắt có sự tham gia của nhiều lãnh đạo địa phương, gần 100 đại biểu đại diện cho Hiệp hội bất động sản Nha Trang cùng nhiều nhà đầu tư, khách hàng quan tâm.

Khách mời tham quan mô hình chi tiết quy hoạch dự án

Tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư, ông Nguyễn Văn Hậu – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty đã cam kết triển khai có hiệu quả, đúng tiến độ và các tuân theo quy định của Nhà nước để dự án sớm đi vào hoạt động theo mục đích, yêu cầu đề ra.

Dự án khu đô thị trung tâm Thương mại – Dịch vụ - Tài chính – Du lịch Nha Trang có quy mô 186 ha, với tổng vốn đầu tư hơn 10.000 tỷ đồng, mang tầm vóc của một khu đô thị đẳng cấp quốc tế. Dự án được quy hoạch thành 6 trung tâm thương mại lớn, cao từ 30 - 40 tầng làm văn phòng cho thuê, trung tâm dịch vụ, thương mại hiện đại.

Phối cảnh tổng thể của dự án khu đô thị trung tâm Thương mại – Dịch vụ - Tài chính – Du lịch Nha Trang

Ngoài ra, dự án còn có khu nhà ở thương mại, nhà liền kề, biệt thự, khu công viên cây xanh và hệ thống trường học liên cấp. Điểm đặc biệt của dự án là quảng trường Đại Dương, khu bảo tàng và trung tâm triển lãm rộng đến 10ha sẽ làm nơi tổ chức các sự kiện lớn mang tầm khu vực và quốc tế.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án đã có đầy đủ cơ sở pháp lý để triển khai xây dựng và kinh doanh. Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn được UBND tỉnh Khánh Hòa chính thức giao làm chủ đầu tư dự án theo văn bản số 7032 và 2966 ngày 21/10/2015.

Đến ngày 24/8/2016, UBND tỉnh tiếp tục có văn bản số 2484 và 2485 giao cho công ty Phúc Sơn thực hiện dự án này theo hình thức BT với các dự án đối ứng là hạ tầng đường vành đai kết nối với các nút giao thông. Mới đây ngày 28/10/2016, UBND tỉnh Khánh Hòa có văn bản số 8620 về việc chấp thuận đầu tư và quyết định số 3262 về việc thu hồi đất do Trường sỹ quan không quân quản lý tại khu vực sân bay Nha Trang, giao cho Công ty cổ phần tập đoàn Phúc Sơn thực hiện dự án.

Cho đến nay, công ty Phúc Sơn đã thực hiện xong công tác giải phóng mặt bằng, thanh toán 93,5 tỷ đồng tiền bồi thường để tiến hành triển khai dự án.

Với vị trí đắc địa cùng pháp lý rõ ràng, uy tín của chủ đầu tư mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng, dự án sẽ có sức hút rất lớn đối với các nhà đầu tư bất động sản, nhất là tại Hà Nội và TP.HCM.

Chủ đầu tư cho hay, dự án hiện đang được đẩy nhanh tiến độ xây dựng cơ sở hạ tầng, kỹ thuật, đường điện, hệ thống cấp thoát nước, đường nội bộ, lát đá vỉa hè, trồng cây xanh,… tuân thủ theo những tiêu chuẩn và được kiểm soát gắt gao.

Dự án sẽ hoàn thiện toàn bộ hạ tầng kỹ thuật vào tháng 3/2017. Sau đó, chủ đầu tư sẽ triển khai các hạng mục trung tâm thương mại, biệt thự, nhà ở liền kề dự án. Với nhiều vị trí đẹp, các nhà đầu tư có thể tham gia đầu tư xây dựng khách sạn mini tiêu chuẩn từ 3 sao sang trọng và được đảm bảo bằng quyền sử dụng đất ở lâu dài.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.