Nha Trang hiện đang là thị trường bất động sản sôi động thu hút nhiều ông lớn tham gia đầu tư. Nổi bật là Công ty cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn với việc thâu tóm hàng loạt dự án.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn là một trong những công ty xây dựng và kinh doɑnh bất động sản hàng đầu củɑ tỉnh Vĩnh Phúc cũng như các tỉnh phíɑ Bắc. Quyết định đầu tư vào Nha Trang từ năm 2013, với tầm nhìn chiến lược, Tập đoàn đã và đang góp phần làm sôi động thị trường nơi đây với các dự án bất động sản có vị trí thuận lợi như: Khu đô thị Phúc Khánh 1, Phúc Khánh 2 và Khu Trung tâm đô thị Thương mại – Dịch vụ – Tài chính & Du lịch Nha Trang.
Trong đó, Khu đô thị Phúc Khánh 1 có tổng diện tích 12,6ha được thiết kế kiến trúc cảnh quan đẹp, đầy đủ và đồng bộ về hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật. Khu đô thị Phúc Khánh 2 có diện tích khoảng 49,1ha, là một dự án phát triển đô thị – dịch vụ được thực hiện theo hình thức giao đất có thu tiền sử dụng đất. Hai dự án có tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới lạ, góp phần phát triển Nha Trang trở thành thành phố du lịch vươn lên tầm quốc tế.
Khu Trung tâm đô thị Thương mại – Dịch vụ – Tài chính & Du lịch Nha Trang là dự án trọng điểm của tỉnh Khánh Hòa, mang tầm vóc của một khu đô thị đẳng cấp quốc tế. Dự án được quy hoạch trên khu đất có tổng diện tích 186 ha, trong đó phân khu 2A có diện tích 17,39 ha, phân khu 2,3 rộng 107,06 ha. Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 10.000 tỷ đồng, được chia thành khu nhà ở thương mại, nhà liền kề có diện tích từ 96 - 126m2, biệt thự từ 250 – 400m2, trung tâm thương mại hiện đại cao từ 30 – 40 tầng làm văn phòng cho thuê, đất ở du lịch, khách sạn, đất hỗn hợp, khu công viên, cây xanh và các tuyến đi bộ. Hệ thống giáo dục và các khu dịch vụ cũng sẽ được hình thành nhằm đáp ứng các nhu cầu thiết yếu nhất của cư dân sống tại đây.
Phối cảnh tổng thể Khu Trung tâm đô thị Thương mại – Dịch vụ – Tài chính & Du lịch Nha Trang
Theo kế hoạch, từ năm 2017 chủ đầu tư sẽ bắt đầu triển khai các hạng mục trung tâm thương mại, biệt thự, nhà ở liền kề tại dự án. Với vị trí đắc địa, sau khi chính thức ra mắt trong thời gian tới, Khu Trung tâm đô thị - Thương mại - Dịch vụ - Tài chính & Du lịch Nha Trang sẽ có sức hút rất lớn đối với các nhà đầu tư bất động sản, nhất là tại Hà Nội và TP.HCM.
Bên cạnh đó, Tập đoàn còn một số dự án xây lắp trọng điểm tại Khánh Hòa như: Đường cất hạ cánh số 2 cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, Đường Phong Châu, Đường Nha Trang – Diên Khánh,… và hàng loạt những dự án hạ tầng khác đang được đầu tư xây dựng.
Được thành lập vào năm 2004, sau 12 năm đi vào hoạt động Phúc Sơn đã có những bước phát triển vô cùng mạnh mẽ, với số vốn điều lệ ban đầu là 129,7 tỷ đồng đến nay tổng số vốn điều lệ của công ty đã lên đến 1,500 tỷ đồng.
Hiện nay, Tập đoàn Phúc Sơn đang tiến hành xây dựng khu Trung tâm thương mại và Nhà ở Phúc Sơn tại huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc với quy mô 130ha, tổng vốn đầu tư gần 2.000 tỷ đồng; Khu nhà ở xã hội cho người có thu nhập thấp tại trung tâm TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc và Khu đô thị hai bên đường Phù Đổng tại TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ với quy mô 149 ha.
Công ty cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn cũng là nhà thầu chính trong việc tu bổ nâng cấp khu Di tích lịch sử Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ. Trong lĩnh vực xây dựng dân dụng với uy tín của mình, công ty đã được giao và trúng thầu nhiều gói thầu tại tỉnh Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Tuyên Quang, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Hà Nội,…
Cùng với sự phát triển kinh doanh thì Tập đoàn Phúc Sơn đã đồng hành cùng các Chương trình thiện nguyện như thành lập quỹ khuyến học, nhận phụng dưỡng Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng, xây dựng nhà tình nghĩa, cưu mang giúp đỡ những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em nghèo không nơi nương tựa. Tham gia nhiều hoạt động xã hội từ thiện như: Những tấm lòng vàng, Trái tim cho em, Ủng hộ đồng bào bão lụt…
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.