Khu vực Tam Phước, Phước Tân thuộc TP. Biên Hòa (Đồng Nai) hiện đang rất thu hút các nhà đầu tư bất động sản (BĐS) bởi thị trường này được đánh giá là phù hợp với nhiều nhà đầu tư do giá đất cạnh tranh và kết nối ngày càng thuận tiện với Tp.HCM.

Quỹ đất ở khu vực đối diện VinCity Quận 9, cụ thể là Tam Phước, Phước Tân thuộc TP. Biên Hòa hiện rất đa dạng, giá đất khu vực này cũng đang còn nằm trong vùng đầu tư an toàn. Nơi đây nằm ngay cửa ngõ kinh tế, liền kề Tp.HCM, nhưng mức giá lại rất cạnh tranh so với Quận 9, Tp.HCM. Sự ra mắt của dự án VinCity quy mô hơn 300ha tại Quận 9 đã khiến cho mặt bằng đất nền quanh dự án này có những biến chuyển rõ rệt. Cụ thể, giá đất dao động từ 60 – 70 triệu/m2. Trong khi đó, ngay tiếp giáp là khu vực Biên Hòa, Đồng Nai chỉ từ 6 – 7 triệu/m2 với đầy đủ hệ thống hạ tầng đạt chuẩn, thậm chí có view sông với phong thủy và môi trường sống tốt.

Đâu là điểm đến lý tưởng ở Đồng Nai cho nhà đầu tư bất động sản năm 2019?

Với mức giá này, nhà đầu tư hay khách hàng mua ở không thể có lựa chọn tốt hơn tại Tp.HCM. Không những giá cạnh tranh, đất tại các khu vực giáp Tp.HCM như Đồng Nai còn có tiềm năng về mặt tài chính do nhu cầu tìm mua đất vùng ven của những người dân thành phố là rất lớn. Chính nguồn cầu lớn là yếu tố giúp các nhà đầu tư an tâm hơn khi quyết định xuống tiền.

Thêm vào đó, hiện đang có chủ trương xin nối cầu Đồng Nai 2 đoạn Hương lộ 2 với Nguyễn Xiển, Quận 9 giúp kết nối các cụm khu công nghiệp với khu công nghệ cao của Quận 9 và giúp rút ngắn khoảng cách từ khu vực này về Tp.HCM (chỉ còn từ 10-15 phút). Ngoài ra, tuyến đường Hương lộ 2 cũng đã đang triển khai thi công với quy mô 6 làn xe cơ giới và 4 làn xe hỗn hợp với tổng lộ trình khoảng 17km do Liên hiệp Hợp tác xã dịch vụ tổng hợp nông nghiệp Đồng Nai (Donacoop) làm chủ đầu tư với lộ giới là 60m. Tuyến đường này giúp kết nối trung tâm hành chính TP. Biên Hòa với cao tốc Long Thành - Dầu Giây, hứa hẹn sẽ là một trong những con đường trọng điểm về giao thương kinh tế của khu vực Biên Hòa.

Đâu là điểm đến lý tưởng ở Đồng Nai cho nhà đầu tư bất động sản năm 2019?
Hình ảnh thực tế Hương lộ 2 đang thi công

Khu vực này còn có tuyến đường ĐT 771 nối các cụm khu công nghiệp của Biên Hòa với Long Thành và Nhơn Trạch trước khi tới điểm cuối là cảng Cái Mép (Bà Rịa - Vũng Tàu). Tuyến đường có tổng chiều dài 24,5km, kết nối cao tốc Long Thành - Dầu Giây hiện đang thi công vòng xoay kết nối, đi qua đường 25C nối trực tiếp sân bay quốc tế Long Thành trước khi giao với đường cao tốc Bến Lức - Long Thành. Hiện tại, đoạn vòng xoay nối với cao tốc Long Thành - Dầu Giây đang được triển khai, có thêm 7km đường đã hiện hữu (ĐT 319) và đoạn khu du lịch Sơn Tiên cũng sớm được triển khai nên toàn tuyến ĐT 771 sẽ được đưa vào thi công trong giai đoạn 2020-2025, trước khi sân bay quốc tế Long Thành được đưa vào khai thác.

Chính những điều trên đang tạo tâm lý tốt cho nhà đầu tư và khách hàng mua nhà để ở tại khu vực này. Đồng thời, đây cũng là minh chứng thị trường BĐS khu vực Biên Hòa (đoạn đối diện Quận 9, Tp.HCM) là một thị trường rất hấp dẫn và còn đầy tiềm năng. Nhiều nhà đầu tư tại Tp.HCM cũng kéo về đây mua đất để đón đầu xu hướng khi thị trường này được đánh giá là phù hợp với nhiều nhà đầu tư do giá đất cạnh tranh và kết nối ngày càng thuận tiện với thành phố.

Đâu là điểm đến lý tưởng ở Đồng Nai cho nhà đầu tư bất động sản năm 2019?
Thành công của nhiều dự án lớn khẳng định sức bật của thị trường Biên Hòa (Đồng Nai)

Trước tiềm năng phát triển của Đồng Nai, nhiều “ông lớn” trong và ngoài nước đã đầu tư các dự án quy mô lớn tạo sức bật cho thị trường này như: Khu đô thị Long Hưng Biên Hoà New City, Paradise Riverside với giá trung bình khoảng 13-15 triệu/m2. Hàng loạt các đòn bẩy cộng hưởng tạo ra một sức bật lớn cho thị trường BĐS Đồng Nai khiến số lượng giao dịch tăng cao, giá tăng trung bình trên 30% - 50%/năm.

Một trong những dự án được các nhà đầu tư quan tâm nhiều nhất khu vực này là khu dân cư Dragon City, Tam Phước (Biên Hòa). Dự án nằm tại vị trí "kim cương" của khu vực kinh tế phía Đông, giữa 2 trục giao thông là đường Hương lộ 2 (cách 2km) và ĐT 771 (cách 500m), cách khu du lịch Tràng An khoảng 300m. Với lợi thế "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ", khu dân cư Dragon City sẽ mang đến cơ hội an cư và đầu tư lý tưởng cho khách hàng.

Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, những dự án có quy hoạch bài bản, pháp lý rõ ràng cùng với cơ sở hạ tầng hoàn thiện như Dragon City sẽ chiếm thế thượng phong và góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản Biên Hòa (Đồng Nai) phát triển.

Thông tin liên hệ khu dân cư Dragon City, Tam Phước, Biên Hòa:

Hotline: 0931888821 - 02516503838

Website: dragoncity.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.