Chống thấm nước, chống trơn trượt và khả năng chịu lực tốt… gạch xương màu dày 20mm đang là giải pháp thi công lát nền lý tưởng, có thể thay thế cho đá tự nhiên tại khu vực ngoài trời và sân vườn hay những nơi có tần suất đi lại cao.

Trước đây, đá tự nhiên và gạch ốp lát nhập khẩu thường là những lựa chọn phổ biến của các nhà đầu tư cũng như kiến trúc sư cho các công trình ngoài trời, có mật độ sử dụng cao và chịu ảnh hưởng khắc nghiệt của môi trường.

Gạch Platinum 20mm là giải pháp thi công lát nền lý tưởng, có thể thay thế cho đá tự nhiên tại khu vực ngoài trời và sân vườn hay những nơi có tần suất đi lại cao

Tuy nhiên, các loại vật liệu trên vẫn có những nhược điểm như thấm nước, dễ bị ăn mòn bởi các chất tẩy rửa có tính axit, khó đảm bảo số lượng của nhiều dự án. Ngoài ra, với độ hút nước cao, đá tự nhiên nhanh chóng hư hỏng do rêu mốc, bay màu, nứt vỡ, đặc biệt trong điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam.

Bên cạnh đó, việc khai thác đá tự nhiên ngày càng khan hiếm dẫn đến chi phí cao và không phải lúc nào cũng có sẵn. Chuyện các nhà thầu phải đặt hàng trước hàng năm trời là chuyện không có gì xa lạ.

Platinum 20mm là dòng gạch ốp lát porcelain xương màu có độ dày 20mm

Với tỉ lệ chống thấm nước thấp (<0.1% so với < 3.5% của đá tự nhiên), trọng tải chịu lực lớn với lực va đập trên 1,000kg/viên, dòng gạch xương màu (Color Body) dày 20mm sản xuất tại Việt Nam đang là giải pháp được nhiều chủ đầu tư lựa chọn thay thế cho đá tự nhiên khi ứng dụng cho ngoại thất công trình xây dựng.

Platinum 20mm là dòng gạch ốp lát porcelain xương màu có độ dày 20mm, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ kỹ thuật cao, nhập khẩu đồng bộ từ châu Âu. Đây được xem là dòng gạch cứng và bền nhất trong tất cả các dòng vật liệu ốp lát hiện có trên thị trường từ trước đến nay.

Sản phẩm có tính ứng dụng cao cho các khu vực ngoại thất có tần suất di chuyển lớn, bị tác động thường xuyên bởi những biến động nhiệt độ và độ ẩm.

Ưu điểm nổi bật của gạch Platinum 20mm

Độ bền cao

Dòng gạch xương màu 20mm được làm từ nguyên liệu nhập khẩu, nung ở nhiệt độ khoảng 1.215 độ C. Nhờ đó, sản phẩm đạt được độ kết khối hoàn hảo, không bị biến dạng trước các tác nhân gây hư hại bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm, lực tác động…

Gạch xương màu đồng chất có tính ứng dụng cao cho các khu vực ngoại thất có tần suất di chuyển lớn, bị tác động thường xuyên bởi những biến động nhiệt độ và độ ẩm

Không chỉ có vậy, độ bền bỉ của gạch Platinum 20mm còn được chứng minh qua các thông số kỹ thuật vượt trội, bao gồm: khả năng chịu trọng tải lực vỡ tới hơn 1,000kg/viên cùng độ cứng bề mặt > 7 Mohs, độ bền uốn gạch gấp hơn 5 lần dòng gạch porcelain thông thường.

Gạch Platinum 20mm có khả năng chịu trọng tải lực vỡ tới hơn 1,000kg/viên

Bên cạnh đó, tỉ lệ hao mòn của gạch Platinum 20mm rất thấp, độ cứng cao của sản phẩm giúp giảm rủi ro khi vận chuyển và lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng.

Chống trơn trượt tốt

Gạch Platinum có độ dày 20mm, độ thấm nước dưới 0,1%, thấp hơn gần 30 lần so với đá tự nhiên giúp hạn chế tình trạng mài mòn và hạn chế sự phát triển của rêu mốc trên bề mặt.

Ngoài ra, gạch có bề mặt khuôn chày dị hình và hiệu ứng hạt sần, mang đến chỉ số chống trơn trượt đạt >=R11, mang tới khả năng chống trơn trượt, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Theo đó, dòng gạch này phù hợp sử dụng tại các khu vực như cầu thang, cạnh bể bơi, khu vực có độ dốc cao.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, lớp men tráng trên bề mặt của gạch Platinum 20mm là loại bảo vệ đặc biệt, tạo độ cứng bề mặt cao, đảm bảo không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng. Đồng thời, bề mặt này cũng cho phép làm sạch dễ dàng, không cần hoá chất; có độ bền sốc nhiệt cao; chống lại sự bay màu do ăn mòn của axit và muối, thích hợp sử dụng cho các công trình gần biển.

Mẫu mã đa dạng, tính thẩm mỹ cao

Bên cạnh ưu điểm về độ bền và khả năng chống trơn trượt, các mẫu gạch Platinum 20mm còn sở hữu những thiết kế độc quyền đến từ các chuyên gia thiết kế của Ý.

Gạch Platinum 20mm hiện có 3 loại bề mặt gồm bán mài, mài bóng và matt

Nhờ công nghệ in men và in kỹ thuật, Platinum 20mm hiện có 3 loại bề mặt gồm bán mài, mài bóng và matt, đáp ứng đa dạng nhu cầu về mẫu mã cho thị trường trong nước và xuất khẩu.

Mặc dù sở hữu mọi công năng vượt trội của dòng gạch kỹ thuật, vô cùng bền bỉ khi lát tại khu vực ngoài trời, nhưng thiết kế của gạch Platinum 20mm lại không hề thô kệch. Trái lại, thiết kế sản phẩm hiện đại, tuy tối giản, nhưng với hiệu ứng vân đá sắc nét, mang đến hiệu ứng bề mặt cùng khả năng phản quang tương tự như đá tự nhiên.

Dòng gạch này có độ thấm nước thấp, dễ dàng lau chùi và hạn chế bào mòn bởi hoá chất

Thi công dễ dàng, nhanh chóng

Gạch Platinum 20mm có khả năng ứng dụng rộng rãi, thi công đơn giản và tiện lợi trên nhiều bề mặt: đất, đá, sỏi, cỏ, nền xi măng hay sàn nâng. Đồng thời, vật liệu có thể cắt và thi công ở những điểm góc cạnh chi tiết, đảm bảo sự nhất quán về màu sắc.

Trên thị trường, dòng gạch này được sản xuất với 2 kích thước tiêu chuẩn là 30x60cm và 60x60cm, giúp đáp ứng nhu cầu thi công đa dạng của nhiều hạng mục công trình dân dụng cũng như công nghiệp.

Thông thường, gạch Platinum 20mm có thể lắp đặt và thi công dễ dàng với 3 cách thức:

- Lắp kiểu truyền thống: Lắp đặt trên sàn vữa xi măng tại những nơi chịu trọng tải lực lớn như gara ô tô, đường lái xe ngoài trời, đường lên dốc.

Lắp đặt gạch trên sàn vữa xi măng tại những nơi chịu trọng tải lực lớn

- Lắp với chân đế: Lắp trên sàn nổi giúp thuận tiện cho việc đặt dây điện, ống nước dưới nền nhà và dễ dàng tháo gỡ, là giải pháp hiệu quả với các kiến trúc sư, người thiết kế nội thất cho công trình với bề mặt thi công phức tạp.

- Lắp khô: Lắp trực tiếp lên cỏ, nền cát, sỏi, phù hợp cho những công trình ngoài trời.

Các cách thi công này không chỉ đảm bảo được độ bền công trình, tính thoát nước nền sàn, dễ dàng thi công mà còn giúp các chủ đầu tư tiết kiệm được rất nhiều chi phí thi công đến bảo dưỡng bề mặt công trình.

Chủ đề: Gạch ốp lát,
  • Gạch lát sàn nhà tắm có khả năng massage

    Gạch lát sàn nhà tắm có khả năng massage

    Với lớp bề mặt mịn màng nhờ công nghệ men "baby skin" cùng với thiết kế dạng khuôn bo tròn mép, gạch massage an toàn đối với người dùng và tạo cảm giác thư giãn khi tiếp xúc chân trần.

  • Mẫu gạch lát sân vườn chống trơn, giá rẻ 2022

    Mẫu gạch lát sân vườn chống trơn, giá rẻ 2022

    Lựa chọn gạch lát sân vườn chống trơn, bền, đẹp không chỉ giúp chống trơn, tăng độ bền cho khu vực sân vườn theo thời gian mà còn tạo thêm sự ấn tượng, hấp dẫn cho không gian ngoài trời nhà bạn.

Hữu Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.