CafeLand – Sáng 30/8, Sở GTVT TP.HCM đã tổ chức lễ thông xe đường Bạch Đằng và Hồng Hà (đoạn từ Trường Sơn đến nút giao thông Nguyễn Thái Sơn). Như vậy, dự án Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành Đai ngoài (nay là đại lộ Phạm Văn Đồng) đã được thông suốt từ Quốc lộ 1A đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Được khởi công từ tháng 6/2008 dự án xây dựng đường Phạm Văn Đồng do tập đoàn GS (Engineering Contruction - Hàn Quốc) làm chủ đầu tư với tổng số vốn 340 triệu USD bằng hình thức Xây dựng – chuyển giao (BT). Dự án có tổng chiều dài gần 14 km với 4 cầu và 4 giao lộ, bắt đầu từ nút giao thông Trường Sơn (sân bay Tân Sơn Nhất) đến Quốc lộ 1A có mặt đường rộng 30 - 65 m (tương đương 6 - 12 làn xe).

Đường Phạm Văn Đồng là tuyến giao thông quan trọng và được xem là đại lộ đẹp nhất của thành phố hiện nay. Dự án kết nối từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Quốc lộ 1A và Quốc lộ 1K, đi qua các quận Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức và tỉnh Bình Dương, Đồng Nai.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.