Hầm chui có tổng chiều dài là 630 mét, trong đó phần hầm chui dài 480 mét và phần đường dẫn 2 đầu dài 150 mét. Hầm được thiết kế rộng 9 mét, dành cho 2 làn xe cơ giới lưu thông một chiều từ Quốc lộ 51 qua ngã tư Vũng Tàu để vào Quốc lộ 1A về TP.HCM.
Sau khi thông xe, ô tô đi từ hướng Quốc lộ 51 sẽ đi dưới hầm ra rồi rẽ trái hướng ra Quốc lộ 1A để đi về TP.HCM.
Còn xe máy đi về TP.HCM, không được đi qua hầm chui mà đi trên mặt đường bình thường. Xe máy đi từ Khu công nghiệp Biên Hòa 1 sang Quốc lộ 51 phải đi vòng xuống gầm cầu Đồng Nai, sau đó quay trở lại theo Quốc lộ 1A đến ngã tư rẽ phải vào.
-
Những dự án hạ tầng giao thông quan trọng nào tại TP.HCM về đích năm 2024?
Trong năm 2024, nhiều dự án hạ tầng giao thông quan trọng tại TP.HCM hoàn thành đưa vào khai thác. Ân tượng nhất trong số này là tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên. Tuyến metro đầu tiên của TP.HCM phải mất 17 năm để hoàn thành kể từ ngày được phê...
-
Tin vui cho người dân tại TP.HCM
Trước thềm Tết Nguyên đán 2025, 4 cây cầu huyết mạch gồm Phước Long, Tăng Long, Tân Kỳ - Tân Quý, và Bà Hom đang trong giai đoạn nước rút để kịp thông xe, sẽ giúp giảm tải tình trạng ùn tắc giao thông tại các cửa ngõ thành phố. Đây là tin vui lớn cho...
-
Hiện trạng con đường dài 600m nhưng tốn hơn 1.000 tỷ đồng để mở rộng ở TP.HCM
Dự án nâng cấp mở rộng đường Chu Văn An (quận Bình Thạnh) chỉ có chiều dài 600m nhưng sẽ tiêu tốn đến 1.067 tỉ đồng. Gần 1.000 tỉ trong tổng vốn đầu tư sẽ dùng để chi trả bồi thường, giải phóng mặt bằng....