Sau dịch bệnh,  thị trường bất động sản đang dần “hồi phục” trở lại, tuy nhiên vẫn còn trong “cơn khát” những dự án đầy đủ pháp lý. Các dự án có pháp lý hoàn chỉnh không chỉ khiến các nhà đầu tư mà còn cả người có nhu cầu ở thực tế quan tâm săn đón.

Thị trường khan hiếm nguồn cung, đặc biệt là sản phẩm hoàn chỉnh pháp lý

Thị trường hiện tại đang có quá ít sự lựa chọn an toàn. Việc siết chặt thủ tục pháp lý cùng với dịch Covid 19 đang dai dẳng trong suốt năm 2020 khiến cho các nhà đầu tư cẩn trọng, đặc biệt là đối với sản phẩm bất động sản.

Thời gian vừa qua, một số chủ đầu tư mặc dù đã có sẵn quỹ đất nhưng không thể ra hàng, trong khi thị trường lại khan hiếm nguồn cung sản phẩm, đặc biệt là các dự án có quy hoạch 1/500, đã ra sổ từng nền.

Từ tháng 10/2019, nhiều nhà đầu tư có nhu cầu nhưng không tìm được sản phẩm đảm bảo tính an toàn đành phải chuyển qua các kênh khác thanh khoản thấp, khả năng gia tăng giá trị của sản phẩm chậm.

Hiện nay, phân khúc đất nền vùng ven đã và đang gặp rất nhiều khó khăn, giao dịch giảm nhiệt, việc kiếm người nhận chuyển nhượng không dễ do phần lớn sản phẩm đều chưa ra sổ riêng, thậm chí còn chưa được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng.

Anh Sơn – nhân viên kinh doanh bất động sản chia sẻ: Khách hàng của công ty anh hiện nay yêu cầu phải có sổ riêng và tham khảo rất kỹ không chỉ về vị trí, tiềm năng sinh lời mà còn về năng lực của chủ đầu tư thông qua việc xây dựng cơ sở hạ tầng hiện hữu. Điều này khiến anh và các đồng nghiệp cũng cân nhắc kỹ hơn trong việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, pháp lý minh bạch để phân phối.

Dự án an toàn, pháp lý hoàn thiện & tiện ích đầy đủ dẫn sóng thị trường

Quý 4/2020, nhà đầu tư dành nhiều quan tâm hơn đối với giấy tờ pháp lý, hướng đầu tư đổ dồn về các dự án minh bạch, an toàn, đặc biệt là đất nền đã có sổ. Với người mua ở, việc cầm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trên tay sẽ là lựa chọn hàng đầu để chứng nhận chủ quyền nhằm an tâm trong việc lựa chọn nơi an cư lạc nghiệp.

Đầu tháng 11/2020, dự án The SOL City liền kề Phú Mỹ Hưng thuộc Nam Sài Gòn do Thắng Lợi Group hợp tác đầu tư & phát triển; Hải Phát Land là đơn vị phân phối chính thức được ra mắt. Dự án có sổ đỏ riêng từng nền và tọa lạc tại vị trí độc tôn thuộc tỉnh Long An, liền kề Bình Chánh sẽ là điểm đến đầu tư và lựa chọn an cư xứng tầm cho khách hàng.

Dự án sở hữu vị trí kết nối, khi nằm liền kề Phú Mỹ Hưng, nối trực tiếp Cảng Quốc tế Long An - ĐT835B - Vành đai 4 trong tương lai, cùng cao tốc Bến Lức - Long Thành – Vành đai 3, kết nối các tỉnh miền Tây Nam Bộ - TP.HCM - Đông Nam Bộ.

The SOL City – Thành phố vệ tinh Nam Sài Gòn

Dự án được xây dựng với 3 phân khu chính, có quy mô đầu tư lớn, tích hợp 39 tiện íchdành cho cư dân và chuyên gia. Mỗi phân khu được thiết kế hoàn chỉnh với nét độc đáo riêng biệt, liên kết thành một tổng thể sang trọng, đẳng cấp, hài hòa cùng tự nhiên. Thêm vào đó, mong muốn gia tăng trải nghiệm cho khách hàng về ngôi nhà và dự án tương lai, Thắng Lợi Group đã đầu tư công nghệ 4.0 – thực tế ảo để làm công cụ bán hàng, tạo ra sự khác biệt và nâng cao vị thế bất động sản khu Tây trên thị trường.

Với địa thế đắc địa, hầu hết những công trình hạ tầng đối nội và đối ngoại tại đây đang dần hoàn thiện. The SOL City là dự án hiếm hoi của khu vực hoàn thành khung pháp lý. Đây chính là yếu tố then chốt thu hút nhà đầu tư và thúc đẩy giá đất tại dự án tăng mạnh.

The SOL City – Nơi an cư và đầu tư lý tưởng

Hiện tại, dự án The SOL City đang có mức giá vừa phải so với các dự án lân cận, tiến độ thanh toán gồm nhiều đợt và được ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 50%. Có thể nói, The SOL City chính là cơ hội “vàng” và là sản phẩm xứng tầm cho các nhà đầu tư cũng như khá lý tưởng để lựa chọn an cư.

Đại lý phân phối chính thức: Hải Phát Land chi nhánh Miền Nam.

Hotline: 0766 18 14 68

Website: https://duanthesolcity.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • The Sol City – Thành phố vệ tinh Nam Sài Gòn

    The Sol City – Thành phố vệ tinh Nam Sài Gòn

    Khu đô thị The Sol City tọa lạc trên đường Vĩnh Phú 41, xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Đúng với tên gọi của nó, dự án The Sol City nằm giáp với khu đô thị mới Nam Sài Gòn, tiếp giáp với hai huyện Bình Chánh và Nhà Bè của thành phố Hồ ...

  • Sáu dự án nhà phố, biệt thự đang mở bán tại Long An

    Sáu dự án nhà phố, biệt thự đang mở bán tại Long An

    Xu hướng đầu tư dịch chuyển ra vùng ven đã góp phần tạo nên sự nhộn nhịp cho các dự án ở các tỉnh giáp ranh TPHCM, trong đó có Long An. Hạ tầng ngày càng phát triển, cộng với sự đa dạng của sản phẩm đã giúp cho nhiều dự án tại tỉnh miền Tây này lọt v...

  • Ngày 12/12: Ra mắt Tổ hợp nhà mẫu của dự án The Sol City

    Ngày 12/12: Ra mắt Tổ hợp nhà mẫu của dự án The Sol City

    Ngày 12/12 tới, Tập đoàn Thắng Lợi ra mắt Tổ hợp nhà mẫu được thiết kế theo 5 phong cách: tân cổ điển, hiện đại, Nhật Bản, Trung Hoa và Scandinavian, thuộc dự án The Sol City tại đường Vĩnh Phú 41, xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.