CaeLand - Theo báo cáo nghiên cứu của CBRE Philippines, thị trường bất động sản tại đây có thể sẽ phát triển mạnh mẽ trong năm nay với sự gia tăng đầu tư đáng kể đến từ nhà đầu tư nước ngoài.

Ông Rick Santos, Chủ tịch của CBRE Philippines cho biết các Công ty nước ngoài đang tìm đến thị trường Châu Á bởi nguy cơ suy thoái kinh tế ở khu vực Châu Âu. Và Philippines là một trong các quốc gia đang được đánh giá có tiềm lực thu hút đầu tư.

Theo đó, các công trình cơ sở hạ tầng như: Đường cao tốc Subic-Clark-Tarlac, NAIA,…được cải thiện sẽ tạo thêm việc làm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và tác động mạnh đến lĩnh vực bất động sản đối với Philippines.

Cụ thể, nhu cầu nhà ở và mở rộng không gian văn phòng sẽ gia tăng trong năm nay. Theo tạp chí Châu Á, nhu cầu căn hộ phần lớn thuộc phân khúc trung bình với giá từ 937 USD – 1.875 USD/m2.

Bên cạnh đó, Philippines sẽ có khoảng 854.660m2 diện tích văn phòng cho thuê đi vào hoạt động trong năm 2012.

Ngoài ra, mức tăng dự kiến lượng khách du lịch đến từ Hàn Quốc, Đài Loan và các nước trong khu vực Chấu Á cùng với du khách Châu Âu sẽ tác động rất lớn đến thị trường khách sạn Philippines trong năm 2013.

Thanh Trúc (Property report)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.