21/04/2011 12:46 AM
Đó nhà khẳng định của ông Richard Leech, Giám đốc điều hành CB Richard Ellis (Công ty tư vấn bất động sản quốc tế) tại Việt Nam, trong buổi thuyết trình về Tổng quan thị trường bất động sản nghỉ dưỡng năm 2011, được tổ chức sáng 20-04, tại BIDV Tower Hà Nội.
alt

Theo ông Richard Leech, hiện nay, thực trạng kinh tế Việt Nam mở ra rất ít cơ hội đầu tư an toàn và hấp dẫn. Việc xiết chặt giao dịch vàng và đô la, hiện tượng mất giá đồng tiền, gắn liền với sự kém phát triển của thị trường chứng khoán dẫn đến hệ quả bất động sản trở thành kênh đầu tư an toàn và có thể sinh lời. Chuyển hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, nằm ngoài khuôn viên các thành phố lớn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh là cơ hội tốt để giảm thiểu rủi ro trong đầu tư và tăng cơ hội sở hữu nhà nghỉ dưỡng.

Nhìn chung, dù tình tình kinh tế hiện tại không mấy sáng sủa nhưng triển vọng của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng vẫn tiếp tục mang đến nhiều hứa hẹn trong tương lai. Điều quan trọng là khách hàng tiềm năng nhận thức được điều kiện thị trường để họ có thể định vị cho mình vào những cơ hội đầu tư tốt, bởi hiện nay, du lịch cuối tuần đã trở nên dễ dàng hơn.

tag: bds nghi duong

Cafeland.vn - Theo Quân đội nhân dân
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland