Đông Sài Gòn vẫn đang là khu vực được các nhà đầu tư kỳ vọng nhất ở thời điểm cuối năm, đặc biệt là Khu đô thị Cát Lái, Quận 2. Đi cùng sự phát triển bứt phá của hạ tầng giao thông, sự hình thành nhanh chóng của các khu dân cư và hệ thống tiện ích, có thể thấy thị trường địa ốc ở khu vực này đang trở nên khởi sắc rõ rệt.

Điểm sáng ở Khu đô thị Cát Lái, Quận 2

Theo báo cáo từ Savills, quý 3/2018 có 13 dự án mới và giai đoạn mở bán tiếp theo của 18 dự án, cung cấp 6.910 căn hộ, tăng 12% theo năm. Nguồn cung sơ cấp đạt 27.380 căn, tăng 14% theo năm, nhưng tất cả đều có giảm nhẹ so với quý trước.

Số căn bán được cũng cho thấy mức tăng 11% theo năm, giá chào bán trung bình đạt 1.330 USD/m2, tăng 6% theo quý và 5% theo năm. Hạng B chiếm lĩnh thị trường với hơn 60% thị phần, theo sau là hạng C với 33%. Dự kiến trong quý cuối năm 2018, hơn 4.500 căn hộ sẽ được ra mắt thị trường từ 11 dự án, phần lớn là hạng B.

Có thể nói, thị trường bất động sản quý 3 diễn ra khá bình ổn ở hầu hết các phân khúc, một phần do tâm lý của cả nhà phát triển lẫn khách hàng đều muốn dồn nguồn lực vào dịp cuối năm. Một phần khác, nguồn cung đang hạn chế cũng nói lên câu chuyện, thị trường đang thanh lọc các chủ đầu tư uy tín và dự án tốt, là cơ hội cho các doanh nghiệp có sẵn quỹ đất trước đó tấn công thị trường ở thời điểm này, và như vậy khách hàng sẽ hưởng được giá trị đầu tư lâu dài và hiệu quả hơn.

Đông Sài Gòn là khu vực được các nhà đầu tư kỳ vọng nhớ lợi thế về hạ tầng giao thông

Nhìn nhận thực tế cho thấy, Đông Sài Gòn vẫn đang là khu vực được các nhà đầu tư kỳ vọng nhất ở thời điểm cuối năm. Đi cùng sự phát triển bứt phá của hạ tầng giao thông, có thể thấy thị trường địa ốc ở khu vực này lập tức trở nên khởi sắc rõ rệt, mặt bằng mức giá bất động sản liên tục được tái lập và duy trì mức tăng trưởng ấn tượng dù thời điểm thị trường có lên hay xuống.

Chưa kể, sự lột xác nhanh chóng về dân số thể hiện bằng sự lấp kín ở các khu dân cư, tiện ích ngày càng đồng bộ được xem là điểm cộng nổi trội của thị trường bất động sản nơi đây. Đây cũng là khu vực có sự đột phá rõ rệt về nguồn nhân lực khi thị dân trẻ, lực lượng trí thức, đối tượng chuyên gia nước ngoài ở các khu công nghệ có xu hướng tăng lên. Điển hình nhất có thể kể đến Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, nơi đang thay đổi với tốc độ chóng mặt và đón đầu sự dịch chuyển của những thị dân tìm kiếm không gian sống chất lượng cao cấp.

Một nơi đáng sống đã sẵn sàng

Ngoài các khu dân cư hiện hữu, năm 2018, Khu đô thị Cát Lái đã hoàn tất việc đón gần 1.000 gia đình Citihome, Citibella. Năm 2019 tiếp tục đón khoảng 800 gia đình Citisoho. Năm 2020, sẽ có thêm hơn 600 gia đình CitiEsto, 100 gia đình Lavila Đông Sài Gòn… sẽ gia nhập vào cộng đồng cư dân văn minh và năng động tại khu vực này. Như vậy, chỉ trong vòng 3 năm nữa, Khu đô thị Cát Lái sẽ đón khoảng 12.000 cư dân về đây sinh sống.

Không phải tự nhiên mà nơi đây lại trở thành một nơi đáng sống như thế. Đại diện nhà phát triển KIẾN Á - đơn vị phát triển thành công các dự án tại khu vực này chia sẻ: “Các dự án thuộc Khu đô thị Cát Lái chỉ cách trung tâm thành phố tầm 15 phút, thậm chí khoảng cách này ngày càng được rút ngắn hơn nữa nhờ hạ tầng không ngừng được hoàn thiện. Với cư dân trẻ, đây là sự lựa chọn phù hợp với họ. Không chỉ thế, các tiện ích cao cấp trong khu vực cũng đã sẵn sàng phục vụ nhu cầu sinh sống và giải trí của cư dân với hệ thống công viên, cây xanh, siêu thị, khu vui chơi, mua sắm… Chỉ cần mở cửa ra, là bạn đã có thể mở căng lồng ngực hít lấy khí trời tươi mới, có thể thong thả dạo mát hay trải nghiệm các hoạt động ngoài trời, nơi mảng xanh trải dài suốt tầm mắt. Có lý gì bạn lại bỏ qua một nơi tuyệt vời như vậy”.

CitiAlto - dòng sản phẩm dành cho người trẻ tại Quận 2

KIẾN Á cho biết thêm, với tất cả những yếu tố trên cộng hưởng với sự phát triển của bộ mặt hạ tầng hiện đại tại Khu đô thị Cát Lái, họ rất tự tin tiếp tục ra mắt dự án CitiAlto - dòng sản phẩm dành cho người trẻ tại Quận 2 với 675 căn hộ, mức giá hợp lý chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ. Được biết, dù đến quý 4/2018 mới chính thức ra mắt, nhưng hiện tại dự án đã nhận được sự quan tâm rất tích cực từ khách hàng.

Thông tin chi tiết dự án CitiAlto, vui lòng liên hệ Hotline 093 432 3388

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ CitiAlto quận 2

    Căn hộ CitiAlto quận 2

    CitiAlto nằm trong trung tâm khu đô thị Cát Lái rộng 152ha, phường Cát Lái, quận 2, TP.HCM. Từ căn hộ, cư dân có thể kết nối đến chuỗi khu trung tâm thương mại như Mega Market, BigC, Vincom Mega Mall, công viên trung tâm khu đô thị ...

  • TP.HCM: Chấp thuận đầu tư lô C,D dự án CitiAlto

    TP.HCM: Chấp thuận đầu tư lô C,D dự án CitiAlto

    CafeLand - UBND Thành phố vừa chấp thuận chủ trương đầu tư dự án xây dựng Khu chung cư cao tầng và Thương mại - Dịch vụ - Văn phòng Lô H2-04 thuộc Khu dân cư Cát Lái, phường Cát Lái, quận 2.

  • CitiAlto – thêm lựa chọn hấp dẫn cho phân khúc căn hộ tầm trung

    CitiAlto – thêm lựa chọn hấp dẫn cho phân khúc căn hộ tầm trung

    Là sản phẩm tiếp theo nằm trong chuỗi dự án Citi do Kiến Á phát triển tại Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, có thể nói là một ưu thế khó có thể bàn cãi của CitiAlto. Bởi lẽ, CitiAlto không chỉ được thừa hưởng mà còn phát triển cao hơn nữa những ưu điểm sẵn...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.