Hà Nam có rất nhiều lợi thế để thu hút vốn FDI cũng như phát triển công nghiệp. Nhờ vậy thị trường bất động sản khu vực này đang ngày một khởi sắc.

Lợi thế tạo cơ hội phát triển bất động sản

Nằm ở cửa ngõ phía Nam của Thủ đô Hà Nội (cách Hà Nội khoảng 60km), Hà Nam có vị trí đặc biệt quan trọng với vùng đồng bằng sông Hồng và cả nước.

Xác định công nghiệp là trọng tâm phát triển của tỉnh, những năm gần đây, Hà Nam liên tục đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện cơ sở hạ tầng để đón sóng đầu tư. Nhờ vậy, đây là một trong số những tỉnh miền bắc đang có sức hút rất lớn với các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI).

Thông tin từ Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hà Nam cho biết tính đến 31/3/2023, trên địa bàn tỉnh đang có 1.133 dự án đầu tư còn hiệu lực, trong đó có 770 dự án trong nước và 363 dự án FDI với vốn đăng ký là 165.626 tỷ đồng và 5.190,6 triệu USD.

Sự phát triển mạnh mẽ của các khu công nghiệp và các doanh nghiệp FDI tại Hà Nam đã thu hút rất nhiều lao động chất lượng cao, lao động nước ngoài tới đây sinh sống, làm việc. Nhu cầu nhà ở dành cho chuyên gia nước ngoài và hàng ngàn lao động cũng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, với lợi thế sẵn có từ vị trí địa lý, giao thông, cảnh quan, Hà Nam cũng đang đẩy mạnh về phát triển du lịch. Rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng của địa phương đã được đầu tư và phát triển như Khu du lịch trọng điểm quốc gia Tam Chúc, Bát Cảnh Sơn... thu hút rất đông du khách bốn phương đổ về.

Tất cả những lợi thế từ hạ tầng, công nghiệp, phát triển đô thị chính là động lực lớn lao cho thị trường BĐS Hà Nam khi nhu cầu về nhà ở, nhà cho thuê, trung tâm thương mại dịch vụ, giải trí… ngày một lớn. Tuy nhiên, đây đồng thời cũng là thách thức bởi khu vực này chưa có đa dạng các loại hình BĐS.

Trong những năm gần đây, BĐS Hà Nam đang đứng trước cơ hội phát triển vô cùng lớn khi liên tục ghi nhận sự quan tâm của nhiều chủ đầu tư bất động sản. Lãnh đạo tỉnh cũng đẩy mạnh đầu tư kết cấu hạ tầng, mở rộng không gian đô thị, hứa hẹn mang tới một diện mạo mới cho mảnh đất đầy tiềm năng này.

Dự án Flamingo Golden Hill tại thị trấn Ba Sao, Kim Bảng, Hà Nam

Flamingo Golden Hill – làn gió mới thúc đẩy thị trường BĐS Hà Nam

Với rất nhiều lợi thế cùng những chính sách thu hút đầu tư của tỉnh, Hà Nam đang từng bước “thay da đổi thịt”. Tuy nhiên, có thể thấy, mặc dù tiềm năng phát triển rất lớn nhưng thị trường BĐS Hà Nam hiện tại vẫn chưa có sự bùng nổ.

Thời gian qua, thông tin Công ty CP Kinh doanh Bất động sản Flamingo – thành viên Flamingo Group sắp sửa cho ra mắt Dự án Khu nhà ở dân cư tại thị trấn Ba Sao (Flamingo Golden Hill) đã thu hút sự chú ý đặc biệt của giới đầu tư. Đây được dự đoán sẽ là “ngôi sao sáng” trong thị trường BĐS khu vực Kim Bảng nói riêng và Hà Nam nói chung.

Flamingo Golden Hill là một dự án khu đô thị cao cấp với mục tiêu góp phần đưa Hà Nam trở thành vùng đất du lịch đích thực. Khu đô thị xanh này sẽ mang tới nhịp sống hiện đại, sầm uất cho Hà Nam, đồng thời phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí của khách du lịch bốn phương.

Tổng diện tích 6,5ha của dự án Flamingo Golden Hill được quy hoạch gồm sản phẩm Biệt thự và Shophouse với đầy đủ tiện ích từ bể bơi ngoài trời, kids club, trung tâm dịch vụ Golden Luxe… đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân và khách vãng lai.

Flamingo Golden Hill chỉ cách Hà Nội 45 phút lái xe, giao thông thuận tiện, di chuyển dễ dàng. Dự án nằm trong quần thể du lịch tâm linh, đối diện chùa Tam Chúc, rất gần các chùa nổi tiếng: chùa Bà Đanh, Địa Tạng Phi Lai Tự, Chùa Hương…

Với không gian mở kết nối đa chiều, Flamingo Golden Hill hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng đầu tư mạnh mẽ khu vực phía Nam Thủ đô.

Flamingo Golden Hill hứa hẹn mang tới “làn gió mới” cho thị trường BĐS Hà Nam

Anh Nguyễn Văn Sĩ, chủ một sàn BĐS tại Hà Nội, chia sẻ so với các tỉnh lân cận Hà Nội, BĐS Hà Nam còn nhiều tiềm năng để phát triển bởi giá còn tương đối mềm, các dự án được đầu tư hạ tầng đồng bộ, giao thông kết nối thuận tiện với các khu công nghiệp và danh lam thắng cảnh nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu cư trú, nghỉ dưỡng và đầu tư của du khách.

Anh Sĩ tin rằng sự góp mặt của Flamingo Group với dự án Flamingo Golden Hill sẽ mang lại làn gió mới, thổi bùng lên sự phát triển mạnh mẽ của BĐS Hà Nam. Những nhà đầu tư cá nhân có tầm nhìn dài hạn, nếu “đi trước đón đầu” tại khu vực này hoàn toàn có thể kỳ vọng vào dư địa tăng giá của sản phẩm trong tương lai.

Thông tin chi tiết: Dự án đầu tư khu nhà ở dân cư tại thị trấn Ba Sao (Flamingo Golden Hill)

Địa chỉ: Thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, Tỉnh Hà Nam

Hotline: 093 455 86 88

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.