Thị trường bất động sản hiện đang rơi vào giai đoạn trầm lắng, nguyên nhân có thể đến từ nhiều phía. Tuy nhiên, bản thân các doanh nghiệp địa ốc cần có chiến lược phù hợp để đưa thị trường phát triển trở lại theo hướng bền vững và tập trung vào phục vụ nhu cầu ở thật của người dân.

Sự khan hiếm dự án phục vụ nhu cầu ở thật

Theo khảo sát của Bộ Xây dựng, tại TP.HCM hiện còn hơn 100.000 căn hộ chung cư đang trong tình trạng tồn đọng, trong số này phần lớn là các căn hộ có diện tích lớn, từ 70 - 100m2/căn. Tương tự, trên địa bàn Hà Nội, dù chưa có số liệu thống kê chính thức nhưng số lượng căn hộ chung cư tồn cũng khá lớn trong khi nhu cầu của người dân về nhà ở tại nước ta thì vẫn rất cao.

Sở dĩ có nghịch lý này một phần là do nguồn cung thị trường bất động sản chủ yếu là căn hộ cao cấp, trong khi đó, những người có nhu cầu thực sự về nhà ở thì chỉ có mức thu nhập trung bình. Thực tế, đây cũng là vấn đề mà các doanh nghiệp trong ngành cần xem xét để tăng tính thanh khoản trên thị trường và phù hợp với tình hình thị trường hiện tại, nhất là việc tìm đúng phân khúc nhu cầu thật của thị trường để đưa ra sản phẩm phù hợp.

Thị trường bất động sản cần hướng tới nhu cầu của số đông

Ở góc độ đơn vị phân phối trực tiếp tới khách hàng, ông Đỗ Văn Mạnh – Tổng Giám Đốc Công ty Đất Xanh Hoàn Cầu cho biết: “Nhu cầu về nhà ở căn hộ hiện nay rất cao, nhưng chủ yếu tập trung ở phân khúc giá từ 600 triệu - 1 tỷ đồng/căn. Nên thời gian qua những căn hộ diện tích nhỏ giá thấp được khách hàng quan tâm. Thị trường đang cần các dự án nhà ở, căn hộ có diện tích trung bình, thiết kế phải đáp ứng đầy đủ tiện ích của cuộc sống hiện đại và giá bán phù hợp với khả năng tài chính vừa phải của các gia đình trẻ - những người đang chiếm một tỷ lệ lớn ở các đô thị”.

Sunview 3 – lời giải cho bài toán về nhà ở đô thị

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Công ty Đất Xanh Hoàn Cầu – thành viên của Tập đoàn Bất động sản Đất Xanh chuẩn bị tung ra sản phẩm căn hộ dành cho những người có nhu cầu ở thật với giá chỉ từ 614 triệu/căn. Đặc biệt, cư dân của dự án còn có thể tận hưởng những tiện nghi hoản hảo ngay bên trong như: Hồ bơi, trung tâm mua sắm, trung tâm thể dục thể thao, nhà trẻ, coffee shop….

Căn hộ Sunview 3 tọa lạc tại mặt tiền đường Phạm Văn Chiêu, ngay trung tâm quận Gò Vấp, TP.HCM. Với diện tích trung bình mỗi căn hộ từ 45 – 81m2 được thiết kế theo phong cách mở, nội thất chất lượng cao cùng phương thức thanh toán mới theo tiến độ xây dựng nên căn hộ Sunview 3 được đánh giá là đáp án mới cho bài toán về khan hiếm nhà ở phục vụ nhu cầu thực của người dân.

Do có mức giá phù hợp với khả năng thanh toán của số đông và vị trí đắc địa ngay tại trung tâm quận Gò Vấp, căn hộ Sunview 3 sẽ là điểm đến cho các gia đình trẻ đang mong muốn có được một tổ ấm bình yên và tiện nghi.

Để được hỗ trợ thêm thông tin về dự án, khách hàng có thể liên hệ với Đất Xanh Hoàn Cầu theo số điện thoại (08) 35.114.114

Theo Thu Hiền (Đất Xanh Hoàn Cầu)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.