Ngày 30-3, tại Hà Nội, Tổng Công ty CP Xây lắp dầu khí Việt Nam (PVC) tổ chức trao giải thưởng cho các phương án thiết kế Tháp dầu khí Việt Nam. Cuộc thi nhằm tuyển chọn phương án tối ưu về kiến trúc, có tính khả thi cao để xây dựng Tháp dầu khí Việt Nam.
Kết quả cuộc thi là cơ sở cho việc triển khai các bước thiết kế tiếp theo của dự án. Có 6 phương án thuộc 4 đơn vị tư vấn thiết kế quốc tế tham gia thi tuyển. Kết quả, Giải nhất trị giá 50.000 USD thuộc về phương án của Công ty Pelli Clarke Pelli Architects - Mỹ. Tổ hợp Tháp dầu khí Việt Nam sẽ được xây dựng tại lô đất X1 diện tích 6,5ha thuộc Dự án xây dựng quần thể kiến trúc trên diện tích 25ha tại xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm, Hà Nội. Đây là tòa nhà siêu cao tầng, hình ảnh của tháp sẽ là một biểu tượng có tính quốc tế của ngành dầu khí - biểu trưng cho thương hiệu trong chiến lược phát triển của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong khu vực và trên thế giới.
Cafeland.vn - Theo Hà Nội mới
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland