CafeLand - Tập đoàn Kohler–đơn vị chuyên về sản xuất thiết kế thiết bị nhà bếp, vệ sinh và phòng tắm vừa giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm vòi nước mới với tên gọi Avid.

Bộ sưu tập Avid gồm nhiều sản phẩm đa dạng như vòi nước, mặt nạ điều chỉnh sen và các loại phụ kiện

Bộ sưu tập này gồm nhiều sản phẩm đa dạng như vòi nước, mặt nạ điều chỉnh sen và các loại phụ kiện để người tiêu dùng lựa chọn phù hợp với thiết kế nội thất hiện đại của ngôi nhà.

Theo đại diện Kohler, các sản phẩm vòi nước Avid của công ty được làm bằng chất liệu kim loại, thiết kế một khối từ thân đến miệng vòi theo phong cách đương đại và tối giản. Các sản phẩm được phát triển tập trung vào yếu tố đơn giản và cảm giác thư giãn về mặt thị giác cho người sử dụng.

Với các bề mặt mạ Chrome bóng, Nickel mờ và Titanium mới, dòng sản phẩm này có đặc điểm là độ bền cao, lớp phủ bề mặt có khả năng chống ăn mòn và xỉn màu hiệu quả.

Được thành lập vào năm 1873 tại Mỹ và có trụ sở ở Wisconsin, Kohler là Tập đoàn chuyên về lĩnh vực sản xuất thiết kế thiết bị nhà bếp, vệ sinh và phòng tắm, động cơ và các hệ thống máy phát điện, tủ kệ bằng gỗ, gạch và đồ nội thất gia dụng…

Bên cạnh đó, doanh nghiệp này cũng là chủ sở hữu nhiều sân golf và các điểm đến du lịch, khách sạn cao cấp tại nhiều nước trên thế giới.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.