Dự án căn hộ giá trung bình Peridot Building do Công ty Cổ phần Đầu tư - Thương mại - Dịch vụ Điện Lực làm chủ đầu tư tính đến ngày 20.9 đã hoàn thành tầng 5 và đang thi công các hạng mục tiếp theo. Đây là cơ hội tốt để những gia đình trẻ cần “an cư lạc nghiệp” sở hữu căn hộ chất lượng cao với mức giá hợp lý.

Một góc các hạng mục của dự án Peridot Building đang được xây dựng

Theo ông Hugo Slade, Phó Giám đốc Công ty Cushman & Wakefield Vietnam nhận định hiện nay thị trường bất động sản đang chuyển hướng sang phân khúc căn hộ giá trung bình. Trong 8 tháng đầu năm 2010 đã có khoảng 8.550 căn hộ có giá khoảng 14 - 15triệu/m2 được tung ra chào bán. Đa số các dự án đều nằm ở các vùng ven trung tâm thành phố như quận 8, Gò Vấp, Bình Chánh… nên giá thành thấp hoặc “ăn theo” các cơ sở hạ tầng khu vực được nâng cấp, mở rộng tạo thuận lợi cho việc lưu thông đến các nơi khác.

Trong số các căn hộ giá trung bình chào bán trên thị trường thì Peridot Building được đánh giá là một dự án tiềm năng. Cách Đại lộ Đông Tây vài trăm mét, dự án vừa thuận tiện giao thông đi lại, vừa không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và khói bụi của tuyến đại lộ, rất phù hợp với nhu cầu lạc nghiệp của người dân. Dự án cũng kết nối quận 6, quận 8 và thông suốt miền Tây, đường cao tốc Sài Gòn Trung Lương; gần Metro, chợ, bệnh viện Triều An…

Chị Dung, một khách hàng đã mua căn hộ cho biết khá hài lòng với sự lựa chọn của mình. Theo chị, với vị trí này việc đi lại thuận tiện, chỉ mất khoảng 20 phút đi xe máy là về đến trung tâm quận 1, đồng thời vẫn có không gian yên tĩnh, không khói bụi vì nằm trong khu dân cư mới phường 16. Mức giá căn hộ khá hợp lý chỉ từ 13,6 triệu/m2 với các diện tích từ 71 – 96m2.

Ngoài những tiện ích từ hạ tầng, người mua có thể thông qua sự bảo lãnh của ngân hàng Sacombank và AnBinhbank để vay trả góp đến 70% thời hạn đến 20năm.

Phương thức thanh toán linh hoạt chỉ cần 20% ngay sau khi ký hợp đồng và các đợt tiếp theo từ 10-15% theo tiến độ thi công của dự án. Dự kiến căn hộ Peridot sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng vào năm 2011.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư – Thương mại – Dịch vụ Điện Lực (PIST Co.)


Đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền: Sàn giao dịch BĐS Ngôi Nhà Tương Lai.


ĐC: Số 4 Nguyễn Siêu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

ĐT: (08)22152586 - 22103340 - Fax: (08)22200309

Hotline: (08)22002626

Website:
www.pist.com.vn

Cafeland.vn - Theo Thông tin Doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland