CafeLand - Hôm qua (22/6), Tập đoàn TWG (TWGroup Corporation) đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Hinokiya Nhật Bản để cùng đồng hành trong các dự án đầu tư tại Việt Nam.

Khởi điểm của việc ký kết hợp tác chiến lược này là việc bắt tay thực hiện dự án đầu tiên trong lĩnh vực bất động sản với ý tưởng nhà ở kiểu Nhật, dự kiến ra mắt thị trường vào năm 2019.

Đại diện TWG và Hinokiya Nhật Bản tại lễ ký kết

Đây là dự án nhà ở thấp tầng chuẩn Nhật Bản với quy mô 9,7ha tại TP.HCM, được phát triển chia làm nhiều giai đoạn với số lượng nhà thấp tầng khoảng 300 căn.

Theo đại diện TWGroup Corporation, điểm khác biệt của dự án là không gian sống mang đậm chất Nhật, được tích hợp các giải pháp thông minh. Những yếu tố vượt trội của dự án có thể kể đến như: khu vực tắm onsen thư giãn, hệ thống máy lạnh lọc không khí thông minh đảm bảo không khí trong nhà luôn an toàn và công viên kiểu Nhật với những mảng xanh tươi mát.

Hinokiya là một trong số các doanh nghiệp Nhật Bản hiện diện ở thị trường Việt Nam. Trước đó nhiều doanh nghiệp đến từ đất nước mặt trời mọc đã bắt tay hợp tác với các doanh nghiệp Việt để phát triển các dự án bất động sản.

Technical World Group (Tập đoàn Thế giới Kỹ thuật) khởi điểm với doanh nghiệp tư vấn xây dựng và kiểm định công trình, đến nay Tập đoàn TWG đã phát triển thành tập đoàn đầu tư với các công ty thành viên hoạt động trên năm mảng kinh doanh chiến lược: tư vấn xây dựng, giáo dục, y tế, thi công xây dựng và đầu tư bất động sản.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.