Tổng hòa các yếu tố nổi trội của một dự án căn hộ hạng sang từ vị trí, thiết kế, tiện ích, The Summit 216 còn đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho cư dân thành phố bằng không gian "xanh" và phong cách sống thời thượng ứng dụng công nghệ 4.0.

Được coi là tiêu chí đầu tiên quyết định việc lựa chọn bất động sản, vị trí đem lại sự thuận tiện về giao thông, môi trường sống cũng như cơ hội phát triển sự nghiệp, phong cách sống cho người sở hữu. Tại Hà Nội, quỹ đất ngày càng hạn hẹp do tốc độ đô thị hóa nhanh dẫn đến xu hướng mở rộng các đô thị ven đô và bất động sản nội thành càng trở nên đắt giá.

The Summit 216 là một trong số ít dự án căn hộ cao cấp sở hữu lợi thế vị trí giữa trung tâm Hà Nội. Dự án tọa lạc trên trục đường huyết mạch Trần Duy Hưng - khu vực phát triển năng động đang thu hút cộng đồng chuyên gia nước ngoài làm việc, sinh sống. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến sân bay Quốc tế Nội Bài hoặc các tỉnh phía Nam qua đường Vành đai 3, đi các tỉnh phía Bắc qua Đại lộ Thăng Long. Lân cận dự án là hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển bao gồm nhiều công trình trọng điểm của thành phố như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, khách sạn 5 sao Marriott, tòa nhà Keangnam,...

Dự án căn hộ hạng sang The Summit 216 Trần Duy Hưng

Trong bán kính 1km, chỉ “một bước xuống phố”, cư dân sẽ tiếp cận nhanh chóng trường chuyên Amsterdam danh tiếng, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, đại siêu thị BigC, bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc,... Các tiện ích bao quanh góp phần nâng tầm cuộc sống, tạo môi trường kết nối, giao lưu trong cộng đồng có dân trí cao và văn minh.

Đại diện chủ đầu tư VERACITY cho biết: “Vị trí là lợi thế của dự án nhưng không phải điều duy nhất để khách hàng lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Bằng rất nhiều tâm huyết và sự kỳ vọng, chúng tôi đã chăm chút cho từng chi tiết thiết kế nhằm đem lại những trải nghiệm mới mẻ nhưng cũng rất thiết thực cho khách hàng trong bối cảnh hiện nay”.

Theo đó, dự án hướng đến những người thành đạt có nhu cầu đề cao bảo vệ sức khỏe cho gia đình và bản thân, thông qua việc kiến tạo không gian sinh thái ngay trong mỗi căn hộ. Toàn bộ mặt ngoài tòa nhà sử dụng kính LowE cao cấp có khả năng cách âm, chống ồn, cách nhiệt, giảm thiểu tia UV gây hại. Hệ kính được mở rộng tối đa từ mặt sàn tới trần tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên vào căn hộ, tiết kiệm lượng điện thắp sáng và đem lại hiệu quả thị giác với tầm nhìn rộng lớn.

Tầm nhìn đắt giá từ tầng 25 dự án The Summit 216 Trần Duy Hưng

Tất cả các căn hộ còn được trang bị hệ thống lọc không khí lọc bụi mịn, cung cấp khí tươi, khắc phục hiện tượng không khí khô do dùng điều hòa trong thời gian dài. Giải pháp điều hòa trung tâm âm trần VRV giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể nhờ khả năng làm mát sâu, linh hoạt, cho phép điều khiển nhiệt độ tại từng khu vực riêng biệt.

Với thiết kế này, chủ đầu tư mong muốn đem đến một cách tiếp cận mới về “sống xanh”, không chỉ là nơi có nhiều cây xanh, mặt nước mà khách hàng có thể được tận hưởng bầu không khí trong lành cũng như chất lượng sống bền vững ngay giữa trung tâm thành phố.

Bên cạnh đó, cuộc cách mạng công nghệ 4.0 cũng đã truyền cảm hứng để cho ra đời một dự án căn hộ “Xanh” mà vẫn “Sành” như The Summit 216. Nói về điều này, đại diện chủ đầu tư VERACITY cũng chia sẻ: “Có nhiều cách để thể hiện phong cách sống, The Summit 216 không đi theo sự phô trương dát vàng hay đưa công nghệ vào để gắn cho dự án cái mác “căn hộ thông minh”. Chúng tôi đã có sự nghiên cứu và đưa ra những tính năng thiết thực nhất mà đa số cư dân đều sẽ sử dụng trong cuộc sống hàng này, để họ vừa thấy thuận tiện, vừa thấy bản thân có phong cách riêng”.

Thiết kế căn hộ The Summit 216 Trần Duy Hưng

Ý tưởng "Chỉ một cái chạm, vạn vật hiện hữu" đã được hiện thực hóa bằng hệ sinh thái “Smart Home, Smart Building” tại The Summit 216. Cầm trên tay chiếc điện thoại thông minh, cư dân có thể cài đặt hoạt cảnh căn hộ để điều chỉnh các thiết bị về các trạng thái phù hợp với nhu cầu sử dụng: hoạt cảnh ăn tối, tiếp khách, xem phim, chúc ngủ ngon, chào tạm biệt,... Hệ thống còn tích hợp cảnh báo an ninh 24/7, tra soát lượng điện - nước tiêu thụ, nhận thông báo từ ban quản lý, gửi yêu cầu, hệ thống PCCC ứng dụng cánh tay Robot đầu tiên tại Việt Nam, gửi cảnh báo qua app khi có sự cố, công nghệ Smart Car Parking…

Ngoài ra, The Summit 216 còn sở hữu chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng mang phong cách resort với bể bơi bốn mùa, phòng tập gym & fitness, dịch vụ lễ tân 5 sao, nhà hàng cao cấp, sân tập golf 3D,... là các tiện ích không thể thiếu trong các dự án căn hộ hạng sang.

The Summit 216 hội tụ vị trí thuận lợi, thiết kế tiên tiến chú trọng vào không gian sống và những công nghệ hiện đại phục vụ nhu cầu của mỗi cư dân. Dự án đã đi tiên phong giải quyết “bài toán” nhu cầu của nhiều khách hàng có thu nhập cao khi muốn “sống xanh, sống sành” mà vẫn ở trung tâm.

Địa chỉ: 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline tư vấn bán hàng: 0966.186.106

Chủ đầu tư dự án - Công ty Cổ phần Veracity

Đơn vị tư vấn phát triển chiến lược kinh doanh: MSH Group

Đơn vị phân phối chính thức dự án: MSH Group, Phú Tài Land

Website: www.thesummit216.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.