Sở hữu kiến trúc Nhật Bản tinh tế, đa công năng kết hợp với chuỗi tiện ích đa tầng đẳng cấp, The Origami mang đến không gian sống giàu trải nghiệm, phù hợp mọi thế hệ, nơi mỗi thành viên trong gia đình đều có thể tìm thấy những giá trị riêng ở "tinh thần Nhật, chuẩn sống xanh".

Trải nghiệm không giới hạn cho cả gia đình đa thế hệ tại The Origami

Chưa thoả mãn với không gian chật hẹp nội đô, anh Khuất Minh Hưng (40 tuổi) kiên quyết tìm nơi an cư mới cho gia đình ba thế hệ. Tuy nhiên việc này không hề dễ dàng như anh nghĩ. “Tôi muốn tìm một căn hộ vừa đáp ứng nhu cầu của ông bà, vừa phù hợp với sở thích của hai con, vừa mang đến không gian thư giãn cho vợ chồng.”

Sau nhiều tháng dày công tìm kiếm, cuối cùng anh Hưng cũng tìm thấy “đất lành” ở The Origami, phân khu mang phong cách Nhật Bản thuộc đại đô thị đáng sống bậc nhất Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức).

“Từng là du học sinh ở Nhật nên tôi rất yêu thích phong cách sống của đất nước mặt trời mọc. Khi biết đến The Origami, tôi ngay lập tức bị lôi cuốn bởi lối kiến trúc tinh tế, hiện đại, mang đậm dấu ấn xứ sở Phù Tang của phân khu này”, anh Hưng chia sẻ.

Tọa lạc ở vị trí đắc địa, ngay cửa ngõ phía Bắc của đại đô thị Vinhomes Grand Park, tiếp giáp với sông Đồng Nai và sông Tắc nên The Origami có môi trường sống thoáng đãng, trong lành với mảng xanh hiện diện khắp nơi trong không gian sống.

The Origami mang hơi thở thiên nhiên vào không gian sống

Ngoài ra, The Origami còn được quy hoạch nhiều tiện ích độc đáo chất chứa phong vị Nhật Bản, nổi bật là cổng trời Torri, cầu gỗ đỏ, vườn thiền, hồ cá Koi, vườn Nhật quy mô 8.000m2… Những tiện ích này giúp mang đến cho cư dân trải nghiệm sống thư thái, an nhiên, kết nối hoàn hảo với thiên nhiên.

“Khi đến tham quan dự án, ba mẹ tôi thích lắm. Ông bà có thể thoải mái dạo bộ, tập thể dục dưới sân, kết nối với những người hàng xóm mới. Các con tôi thì vô cùng thích thú với các tiện ích dành cho trẻ em tại đây. Hồ bơi, công viên nước, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời... đều là những địa điểm lý tưởng để các con thỏa sức khám phá và vui chơi”, anh Hưng hào hứng.

Tại The Origami, mọi nhu cầu từ giáo dục, sức khỏe, mua sắm, giải trí, cho đến việc di chuyển đều được đáp ứng trọn vẹn.

Bởi dự án có nhiều trường quốc tế như Vinschool, Brighton College, KGS… có bệnh viện Vinmec với cơ sở vật chất hiện đại, có trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - Life Design Mall quy mô 50.000m2, có hệ thống xe buýt điện VinBus, Taxi GSM… tiện lợi cho việc di chuyển.

Cộng hưởng nhiều thế mạnh vượt trội tạo nên không gian sống đáng mơ ước

Gia đình anh Hưng đã chọn căn hộ 3 phòng ngủ The Origami sau khi cân khắc mọi khía cạnh. “Căn hộ 3 phòng ngủ của gia đình tôi có diện tích rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế hiện đại và tiện nghi. Các tiện ích tại The Origami cũng rất đa dạng, chúng tôi có thể cùng nhau tổ chức tiệc nướng, tham gia các hoạt động văn hóa, hoặc tương lai sẽ cùng nhau vui chơi tại VinWonders”, anh Hưng hào hứng chia sẻ kế hoạch rủ vợ chồng em gái về The Origami sinh sống.

Chiều lòng cư dân nhiều lứa tuổi, The Origami được đầu tư hệ thống tiện ích kép đẳng cấp

Phân khu mang “tinh thần Nhật, chuẩn sống xanh” không chỉ được đánh giá cao bởi hệ thống tiện ích kép vượt trội, mà còn được tăng cường hệ thống an ninh, đảm bảo an toàn cho cư dân 24/7, cảnh quan, hạ tầng kỹ thuật… được duy trì, chăm sóc chỉn chu, hotline hỗ trợ 24/7, app cư dân Vinhomes Resident… hoạt động xuyên suốt, kịp thời giải quyết các tình huống khẩn cấp.

Chưa dừng lại ở đó, để bồi đắp đời sống tinh thần cho cư dân, Vinhomes Grand Park đã tích cực phát triển các câu lạc bộ Sống vui khoẻ, Sống Xanh, Sống văn minh - đẳng cấp với nhiều hoạt động đa dạng, tạo nên một cộng đồng thân thiện, gắn kết.

Các câu lạc bộ này thường xuyên tổ chức các hội thi phong trào như cầu lông, tennis, dưỡng sinh, bóng đá,… khuyến khích cư dân tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe. Ngoài ra, các câu lạc bộ cũng tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, giao lưu, kết nối cộng đồng, giúp cư dân gắn kết với nhau hơn.

Vị trí đắc địa cũng là một trong những thế mạnh nổi bật của The Origami. Phân khu tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch như Phước Thiện, Nguyễn Xiển, Vành đai 3…

Trong đó, đường Vành đai 3 đi xuyên tâm Vinhomes Grand Park đang được gấp rút thi công, dự kiến hoàn thành vào năm 2026. Khi hoàn thành, tuyến đường này sẽ giúp cư dân The Origami kết nối nhanh chóng với trung tâm thành phố, sân bay Long Thành, các khu công nghiệp trọng điểm, cũng như các thành phố vệ tinh như Long An, Đồng Nai…

Nhằm mang đến cơ hội an cư và sinh lời bền vững cho khách hàng, chủ đầu tư The Origami tung ra chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn "Nhận nhà ở ngay, cùng bay tới Nhật". Cụ thể, 20 khách hàng đầu tiên sẽ được tặng voucher du lịch Nhật Bản trị giá đến 60 triệu đồng, tặng gói bếp trị giá đến 65 triệu đồng từ Dghome.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.