“Trong nguy luôn có cơ” là châm ngôn nổi tiếng trong giới kinh doanh sắc bén. Giai đoạn khó khăn do dịch bệnh hiện nay cũng là “phễu lọc” để những dự án đầu tư an toàn, sinh lời bền vững tỏa sáng. Giới chuyên gia vẫn đánh giá, bất động sản là kênh đầu tư sinh lời an toàn hàng đầu.

Bất động sản cao cấp luôn hấp thụ tốt

Theo kết quả khảo sát mới nhất của Colliers Việt Nam, tại TP.HCM, phân khúc bất động sản (BĐS) cao cấp đang được hấp thụ tốt với hơn 80% căn hộ đã bán, người mua chủ yếu là nhà đầu tư cá nhân.

Giá bán căn hộ trên tất cả các phân khúc cũng tiếp tục tăng, chủ yếu do quỹ đất phát triển của thành phố hạn hẹp. Đặc biệt, Thủ Đức nổi lên là một điểm nóng trên thị trường sau khi có quyết định lên thành phố và sự tham gia của các đại gia bất động sản hàng đầu.

Do đó, dù trong đợt bùng phát dịch thứ 4 này, nhiều nhà đầu tư sành sỏi vẫn tranh thủ tìm mua những bất động sản đầu tư chắc thắng, sinh lời dài hạn.

“Nhiều nền kinh tế đang hồi phục và cung thêm tiền thông qua các gói cứu trợ. Người dân đang có xu hướng tìm nơi trú ẩn an toàn cho dòng tiền và lựa chọn tối ưu đó chính là BĐS. Ở phân khúc BĐS đầu tư, những dự án, sản phẩm có môi trường sống tốt được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Đó là lý do rất nhiều khu vực tại TP.HCM vừa qua giao dịch BĐS rất nóng, trong đó có TP.Thủ Đức”, ông Phạm Thanh Hưng (Shark Hưng), Phó Chủ tịch HĐQT Cen Land chia sẻ.

Cơ hội sinh lời cho BĐS đầu tư còn đến từ việc TP.HCM đang đẩy nhanh hoạt động tiêm chủng, hứa hẹn đưa mọi mặt đời sống sớm trở lại bình thường.

Tiềm năng tăng giá trị từ dự án sở hữu không gian sống vượt trội

Trong buổi tư vấn trực tuyến với các nhà đầu tư của Vinhomes mang chủ đề “Vinhomes Grand Park – Cơ hội đầu tư mùa dịch” vừa được tổ chức, các nhà đầu tư đã được cập nhật thêm các thông tin “hot” tại dự án nằm tại tâm điểm của TP. Thủ Đức.

Trong đó, dự án The Origami thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park được giới đầu tư đặc biệt chú ý nhờ sở hữu nhiều giá trị đột phá. Đặc biệt, đây là sản phẩm hợp tác đầu tiên giữa Vinhomes và liên danh các nhà đầu tư Nhật Bản do Mitsubishi Corporation đứng đầu, bảo chứng cho chất lượng sống “chuẩn Nhật” vượt trội.

Bộ đôi vườn Nhật quy mô lớn mang đến chất lượng sống đỉnh cao tại The Origami

The Origami với phong cách thiết kế đậm nét xứ sở Phù Tang hứa hẹn mang đến cho cộng đồng cư dân TP.HCM không gian sống sinh thái đẳng cấp quốc tế. Trong đó, bộ đôi vườn Nhật quy mô lớn, nơi có khu vườn Tùng La hán quý hiếm, những hồ cá koi rực rỡ sắc màu… thường chỉ hiện diện ở những dự án cao cấp trên thế giới sẽ là điểm nhấn khác biệt của dự án.

Chủ đầu tư cũng chuyển tải trọn vẹn tinh thần và văn hóa Nhật Bản trong từng mảng kiến trúc nội khu The Origami.

Khuôn viên dự án rộng lớn được điểm bằng các biểu tượng nghệ thuật mang phong cách Nhật Bản như cổng chào được thiết kế theo cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy truyền thống Origami, các tiện ích và mảng xanh được bố trí thông minh và tinh tế đúng “chuẩn Nhật”.

Cổng chào Origami biểu tượng cho văn hoá xứ Phù Tang giữa Đại đô thị

Đặc biệt, với chương trình Vinhomes Priority, nhà đầu tư mua dự án The Origami có cơ hội vay lên tới 100% giá trị căn hộ cùng khoản hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 11 tháng sau bàn giao. Ngoài ra, thời hạn vay lên đến 35 năm cũng khiến áp lực tài chính thời gian đầu được giải toả và phù hợp với nhiều phương án đầu tư của khách hàng.

Với hàng loạt lợi thế vượt trội trong khi số lượng còn ít ỏi, The Origami được các nhà đầu tư nhận định là “hàng hiếm” tại thị trường BĐS TP.HCM khi vừa đầu tư an nhàn mà sinh lời chắc chắn.

Thông tin chi tiết về dự án Vinhomes Grand Park, vui lòng liên hệ:

Danh sách đại lý phân phối chính thức: https://theorigami.vinhomes.vn/#agency

Hotline: 0941 22 799

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.