Ngày 9-12, người dân The Manor (Từ Liêm, Hà Nội) đã bầu ra được Ban quản trị đại diện quyền lợi hợp pháp của mình.

Dưới sự chủ trì của UBND huyện Từ Liêm (Hà Nội), ngày 9-12, Tập đoàn BITEXCO - chủ đầu tư dư án The Manor Hà Nội đã tổ chức thành công Hội nghị nhà chung cư The Manor Hà Nội lần thứ nhất. Hội nghị Nhà chung cư The Manor Hà Nội được tổ chức lần này nhằm bầu ra Ban quản trị chính thức cho các căn hộ của The Manor.

Hội nghị hiệp thương trước đó đã thống nhất đề cử 12 người trở lên đại diện cho 4 cụm cư dân (khu B, khu C, khu W và khu E) để các cư dân chọn ra 10 người đại diện cho quyền lợi của mình vào Ban quản trị The Manor Hà Nội. Kết quả, hội nghị đã bầu ra Ban quản trị gồm 11 người. Trong đó, chủ đầu tư – BITEXCO có 1 đại diện với vai trò Phó ban đại diện thứ nhất.


Ban quản trị sẽ góp phần giải quyết những mâu thuẫn còn tồn tại

Sau khi Ban quản trị được bầu ra hợp pháp, UBND huyện Từ Liêm sẽ xin ý kiến UBND TP Hà Nội chỉ đạo ra quyết định công nhận và ban hành kèm theo các hướng dẫn hoạt động mang tính pháp quy để Ban quản trị có thể hoạt động hiệu quả và đúng qui định của pháp luật.

Ông Đỗ Anh Tuấn, Trưởng phòng Quản lý đô thị huyện Từ Liêm cho biết, Ban quản trị được bầu sẽ là tổ chức được pháp luật công nhận, chính thức đại diện cho cộng đồng cư dân để làm việc với chủ đầu tư và các bên liên quan nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng và hợp pháp của cư dân. Đây cũng là cơ hội được BITEXCO và cộng đồng dân cư The Manor Hà Nội kỳ vọng cùng tìm ra tiếng nói chung để giải quyết những mâu thuẫn còn tồn tại lâu nay tại khu chung cư cao cấp này.

Theo Thành Nam (ANTĐ)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.