CafeLand - Theo thông tin từ công ty cổ phần Đất Xanh Bình Dương cho biết, vào ngày 12/11/2011, công ty này sẽ chính thức mở bán dòng sản phẩm nhà phố thương mại ở Block 5B7 thuộc dự án Green River City.

The Green River City: Thành phố trong mơ

Phối cảnh tổng thể của The Green River City


Vị trí lý tưởng


Green River City có quy mô 15 ha tọa lạc tại vị trí đắc địa của Khu đô thị Thới Hòa (Mỹ Phước 4). Đây là KĐT đầu tiên tại Bình Dương được UBND tỉnh thí điểm làm khu dân cư cao cấp – một khu đô thị không khói. Green River City cách mặt tiền Đại lộ Bình Dương chỉ 300m, kết nối trực tiếp với Quốc lộ 13 trên cao, tiếp giáp mặt tiền trục đường trung tâm (rộng 42m) đi vào khu biệt thự kết hợp nghỉ dưỡng ven sông thiết kế theo phong cách Singapore và là tuyến đường chính vào trường đại học quốc tế. Ngoài ra, từ Green River City đến KDL Đại Nam chỉ 1,5km và đến TP mới Bình Dương chỉ 3km.


Dự án này cũng là vị trí lý tưởng kết nối các tuyến đường giao thông trọng điểm của Bình Dương khi nằm liền kề đường Vành Đai 4 (62 m) nối liền thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) - Mỹ Phước (Bình Dương) - Củ Chi (TP.HCM) và cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh), đồng thời gần kề tuyến đường Mỹ Phước – Tân Vạn (62m) được xem là con đường phát triển công nghiệp sầm uất nhất của phía Nam và là cửa ngõ thông thương giữa các tỉnh Tây Nguyên và các tỉnh vùng Đông Nam Bộ.


Nhiều tiện ích dịch vụ vượt trội


Được bao bọc bởi dòng sông Thị Tính – một chi lưu từ thượng nguồn của sông Sài Gòn nên không gian sống tại The Green River City là cực kỳ trong lành, mát mẻ. Ngoài ra, theo thiết kế, dư án này còn được quy hoạch thành từng cụm nhà phố riêng biệt với hệ thống cây xanh bạt ngàn tạo nhiều mảng xanh, kết hợp cùng trung tâm thương mại, biệt thự cao cấp, công viên ven sông … tạo nên một cảnh quan xanh mát và một không gian sống hiện đại.


The Green River City: Thành phố trong mơ

Block mới 5B7 đối diện trung tâm mua sắm thượng hạng


Với những tiện ích dịch vụ cao cấp vượt trội như bến du thuyền, trung tâm mua sắm thượng hạng, khu công viên – giải trí – dịch vụ ven sông, nằm bên cạnh trường đại học quốc tế Việt Đức và đại học Thủ Dầu Một và nhất là khu phức hợp thể dục thể thao rộng 25 ha (gồm nhà thi đấu, sân vận động, … đáp ứng nhiều hoạt động thể thao khác nhau), cùng với vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện, Green River City đã thật sự trở thành tiêu điểm đầu tư hấp dẫn nhất tại Bình Dương hiện nay.


Được biết, phương thức thanh toán của Block mới này khá linh hoạt, chia làm 3 đợt với giá gốc và ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư là công ty cổ phần phát triển hạ tầng kỹ thuật Becamex IJC.

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.