Những chuyển động trong tình hình kinh doanh và những chỉ số thể hiện trong 3 quý hoạt động vừa qua của năm 2015 cho thấy Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (mã chứng khoán: PDR) đã phục hồi mạnh mẽ.

Bên cạnh những dự án có quy mô lớn đang được triển khai tại quận 7, PDR xác định một hướng đi mới là phát triển các dự án có diện tích vừa phải tại khu vực trung tâm TP.HCM. Hướng đi này đang được khai thông với The EverRich Infinity – dự án bất động sản hiếm hoi đang hội tụ được cả ưu thế địa lý và mô hình mới về không gian sống…

Sức hút của dự án “ngôi sao”

Trong cuộc chạy đua náo nhiệt của các dự án khu căn hộ tại TP.HCM hiện nay, The EverRich Infinity của PDR được giới đầu tư bất động sản đánh giá là dự án “ngôi sao” bởi nhiều ưu điểm, nổi bật nhất là ưu điểm về địa thế.

The EverRich Infinity nằm trên vị trí địa lý đẹp: Số 290 An Dương Vương, quận 5, gần giao lộ với Nguyễn Văn Cừ, giáp ranh quận 1. Từ đây, chỉ mất vài phút để đến với những địa điểm trọng yếu nhất của quận 1, quận 3, quận 5, quận 10 và rất dễ dàng để tiếp cận quận 4, quận 7, quận 8… Hầu như không có dự án khu căn hộ nào khác tại thị trường TP.HCM hiện nay có thể cạnh tranh được với The EverRich Infinity về lợi thế vị trí như thế.

Phối cảnh The EverRich Infinity

Ngoài sự thuận tiện về kết nối với hầu hết các quận trung tâm của Sài Gòn, khu vực mà The EverRich Infinity toạ lạc còn được đánh giá cao tuyệt đối về mặt phong thuỷ. An Dương Vương – Nguyễn Văn Cừ được mệnh danh là những “con đường tài lộc”, tập hợp giới giao thương - tài chính danh tiếng bậc nhất Sài Gòn. Luôn có bộ mặt sầm uất, tấp nập, khu vực này còn được tin tưởng rằng có thể mang lại vượng khí và cơ hội mới cho những người làm công việc kinh doanh, buôn bán.

Bên cạnh các biểu tượng về kinh tế, The EverRich Infinity còn được bao bọc bởi cụm trường học danh tiếng như Đại học Sư phạm TP.HCM, Đại học Y Dược TP.HCM, Đại học Sài Gòn, trường PTTH Năng Khiếu, trường chuyên Lê Hồng Phong… Vì vậy, từ lâu, người Sài Gòn tin rằng đây là khu vực “địa linh” để tập hợp “nhân kiệt”.

Giới đầu tư và những người mua căn hộ để ở dành sự quan tâm rất cao cho The EverRich Infinity trước hết vì mong muốn được thụ hưởng sinh khí của dự án này.

Nguồn “năng lượng xanh” cho cư dân đô thị

Để tối ưu hoá lợi thế về vị trí và phong thuỷ, PDR đã quyết định tìm kiếm và lựa chọn một mô hình không gian sống tối ưu cho The EverRich Infinity. Thay cho cách thức tận dụng cơ hội tối đa trong xây dựng như thường thấy ở các dự án thuộc khu trung tâm, PDR không chọn mô hình cao ốc văn phòng - trung tâm thương mại, mà kiến tạo ở đây một khu căn hộ cao cấp với thiết kế dạng resort.

Theo định hướng này, giữa lòng Sài Gòn tấp nập, The EverRich Infinity mang đến một không gian xanh đầy hơi thở của thiên nhiên. Thiết kế cho thấy màu xanh được phủ đến từng mảnh tường, len vào từng góc nhỏ của khu căn hộ này chứ sẽ không chỉ ở các không gian ngoài trời. Đồng thời, để tất cả cư dân có thể tận hưởng tối đa cơ hội được tương tác với thiên nhiên, 764 căn hộ của The EverRich Infinity đều có view thoáng, đẹp, có thể đón gió trời và ánh sáng tự nhiên một cách thoải mái.

Trên nền tảng quy hoạch đó, The EverRich Infinity cũng được hoạch định các loại hình dịch vụ tương thích cho nhu cầu sống tiện nghi, thoải mái kiểu resort của những người thành thị hiện đại. Chuỗi nhà hàng, quán cà phê, trung tâm thể hình, spa, giải trí… sẽ được vận hành bởi những nhà cung cấp chuyên nghiệp trên từng lĩnh vực.

Cộng hưởng tất cả ưu thế trên, The EverRich Infinity được xem là một “resort trong phố”, có thể mang lại một không gian sống vừa thuận tiện, dễ dàng cho những người bận rộn, vừa có thể đáp ứng nhu cầu được sống với thiên nhiên trong lành – nơi người ta có thể thực sự được tái tạo năng lượng sống và tận hưởng sự bình an.

Thông tin chi tiết về dự án tại hotline: 0937 15 69 69, 091.776.2966, 0909 33 2222, 0939 22 3738

Khách mua căn hộ và căn hộ văn phòng dự án The EverRich Infinity sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng hấp dẫn từ Chủ đầu tư: Xe Vespa Sprint 150 3Vi.e, xe Honda AirBlade, xe Honda Vision, Macbook Air, Smart TV Sony LED 40"… vào ngày công bố chính thức dự án 18/12/2015.

Tất cả khách hàng còn có cơ hội tham gia rút thăm lần 2 với 03 xe hơi và nhiều giải thưởng giá trị cao khác vào tháng 06/2016. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng.

Ngoài ra, khách mua căn hộ còn được tặng gói hoàn thiện nội thất hoặc miễn 10 năm phí quản lý và được hưởng chương trình ưu đãi cam kết cho thuê căn hộ The EverRich Infinity trong thời gian 3 năm, thanh toán 3 tháng/lần (áp dụng đến 18/12/2015).

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.