The Beverly (Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) là sự lựa chọn hoàn hảo với khách hàng và nhà đầu tư, khi hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội về không gian sống, tiềm năng gia tăng giá trị cùng chính sách đảm bảo lãi suất ưu việt.

The Beverly – nơi “an tâm sở hữu, an nhàn đầu tư, an cư lạc nghiệp”

Các căn hộ sang trọng tại The Beverly (Vinhomes Grand Park) thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư, khi đáp ứng cả 3 tiêu chí: an tâm sở hữu, an nhàn đầu tư, an cư lạc nghiệp.

Được phát triển bởi CĐT Vinhomes với uy tín và pháp lý vững mạnh trên thị trường, The Beverly tọa lạc tại vị trí tâm điểm của đại đô thị Vinhomes Grand Park, dễ dàng kết nối với các trục giao thông huyết mạch tại TP. Thủ Đức. Đây là vị trí vàng có tiềm năng không ngừng gia tăng giá trị trên thị trường trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm.

Dự án The Beverly tại Vinhomes Grand Park có lượng giao dịch ấn tượng trên thị trường

Một trong những thế mạnh vượt trội của The Beverly so với các dự án cùng phân khúc là hệ tiện ích mang đậm chất resort, trong đó hệ tiện ích nội tòa giữa tầng không mở ra trải nghiệm sống thời thượng, phù hợp với phong cách sống năng động, hiện đại của người trẻ.

The Beverly còn được thụ hưởng toàn bộ hệ tiện ích đa trải nghiệm của đại đô thị Vinhomes Grand Park với công viên 36ha, TTTM Vincom Mega Mall theo mô hình “Life-Design Mall” đầu tiên và lớn nhất miền Nam, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống trường học các cấp tiêu chuẩn quốc tế, tòa tháp văn phòng hạng A, công viên giải trí VinWonders, sân tập golf…

Đối với các nhà đầu tư, The Beverly hội tụ nhiều tiềm năng gia tăng giá trị, trong bối cảnh hàng loạt công trình tiện ích trong đại đô thị cũng như các công trình giao thông hạ tầng trọng điểm xung quanh đang dần hoàn thiện, báo hiệu những cột mốc tăng giá mới trong khu vực.

Dự án cũng đáp ứng tốt nhu cầu cho thuê khi Vinhomes Grand Park đang là điểm đến của cộng đồng cư dân quốc tế, các chuyên gia nước ngoài, lực lượng lao động trí thức cao.

Đảm bảo lãi suất cho vay, CĐT hỗ trợ chi trả phần chênh lệch

Dự án có chính sách hỗ trợ khách hàng vay vốn ngân hàng để mua nhà trả góp với hạn mức vay lên đến 70% giá trị căn hộ, thời gian vay trả góp lên đến 15 năm. Trong 2 năm đầu, khách hàng được đảm bảo lãi suất tối đa phải chi trả chỉ 7%/năm. Từ năm 3, mức lãi suất khách hàng chi trả tối đa là 9,5%/năm.

Trong trường hợp lãi suất thực tế của ngân hàng thấp hơn mức lãi suất được đảm bảo thì khách hàng sẽ chi trả theo lãi suất thực tế. Nếu lãi suất cao hơn, khách hàng chỉ chi trả tối đa 7%/năm hoặc 9,5%/năm theo chính sách thanh toán. Chủ đầu tư sẽ thay khách hàng chi trả phần chênh lệch lãi suất cho ngân hàng.

Khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ sang trọng The Beverly với chính sách đảm bảo lãi suất cho vay

Anh Quân Trần - một nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm cho biết: “Nếu lãi suất cho vay của các ngân hàng giảm, thì người mua căn hộ The Beverly cũng được giảm tương ứng. Còn nếu lãi suất cho vay của các ngân hàng tăng thì người mua không phải gánh lãi suất thả nổi như thông thường. Thay vào đó, CĐT sẽ tự đứng ra chi trả cho ngân hàng phần chênh lệch. Theo tôi, đây là một chính sách giúp “cởi trói” khách hàng khỏi các rủi ro từ thị trường, khách hàng có thể chủ động tính toán các kế hoạch tài chính cá nhân của mình ngay từ đầu.”

Còn theo chị Thanh Tuyết, khách hàng mua căn hộ tại dự án The Beverly, từ lúc ký hợp đồng mua bán cho đến khi nhận bàn giao căn hộ vào tháng 9/2024, người mua chỉ cần thanh toán trước 30%. Phần còn lại được ngân hàng hỗ trợ cho vay trả góp trong vòng 15 năm với mức lãi suất thấp.

Chính sách này đã tạo điều kiện thuận lợi cho người mua không có sẵn tiền tích trữ như chị. Hơn nữa, sau khi nhận nhà, chị có thể cho thuê để sinh lời ngay và dùng tiền cho thuê để đóng tiền lãi ngân hàng hàng tháng.

Theo các chuyên gia, cùng với tín hiệu tích cực từ lãi suất giảm, các chính sách bán hàng mang tính “kích hoạt” của các chủ đầu tư đã giúp tâm lý người mua nhà được cải thiện tích cực.

Hội tụ nhiều ưu điểm so với các dự án ra mắt trước đó, đồng thời được “tăng thêm nhiệt” với các chính sách thanh toán mang tính đột phá, The Beverly – dự án sở hữu vị trí trung tâm đắt giá của đại đô thị Vinhomes Grand Park hiện đang ghi nhận lượng giao dịch ấn tượng, trong bối cảnh thị trường BĐS đang ấm nóng trở lại.

Nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm phong cách sống thời thượng tại những căn hộ xanh, tinh tế và sang trọng giữa tầng không, chủ đầu tư tổ chức sự kiện “Green Sky-Living - Sống Sang Cùng Đặc Quyền Xanh” Tại Vinhomes Grand Park vào ngày 16/03 tới đây.

Sự kiện sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội tham quan bộ sưu tập gồm 30 căn hộ xanh "Green Sky-Living” với tiện ích và tầm view xanh độc đáo.

Cùng với đó là hàng loạt trải nghiệm “sống xanh” độc đáo như: Tọa đàm sống Xanh cùng các chuyên gia nổi tiếng trong ngành kiến trúc và phát triển bền vững; Trải nghiệm trồng sen đá; Workshop – Món ngon “Xanh” cho gia đình; Thưởng thức hương vị detox xanh mát cùng thanh âm Acoustic siêu chill… cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.