Giữa bối cảnh thị trường bất động sản vẫn đang đối diện nhiều thách thức, Nam Long Group tiếp tục ghi dấu ấn với bộ sưu tập sản phẩm hạng sang Grand Villa, compound The Aqua thuộc khu đô thị Waterpoint. Dù có mức giá “không dành cho số đông”, dự án vẫn thu hút sự quan tâm mạnh từ thị trường.

“Đặc khu” dành riêng cho cộng đồng chủ nhân danh giá

Tọa lạc trên thế đất vuông vắn với phong thủy thịnh vượng, tụ lộc sinh tài bên sông Vàm Cỏ Đông, được bao bọc bởi 2km công viên xanh và kế bên Vịnh cảng nước ngọt rộng 8,6ha lớn nhất phía Tây TP HCM, The Aqua mở ra cánh cổng bước vào không gian sống thượng lưu, nơi giao thoa hoàn mỹ giữa cảnh sắc thiên nhiên và đô thị hiện đại mô hình quốc tế.

Đặc biệt, với 3 lớp hàng rào bao quanh toàn khu lẫn nội khu, hệ thống camera an ninh và bảo vệ 24/7, The Aqua là compound đầu tiên tại Waterpoint, đảm bảo cuộc sống riêng tư, yên bình và an toàn – điều mà giới thượng lưu ngày nay luôn tìm kiếm.

Từ định hướng phát triển một không gian sống biệt lập dành riêng cho cộng đồng thượng lưu, Nam Long đã “trình làng” bộ sưu tập sản phẩm hạng sang Grand Villa đặt trong một khu đô thị khép kín với quy hoạch bài bản, tiện ích hoàn chỉnh. Ở nơi đó, mỗi ngày đều là kỳ nghỉ dưỡng tại gia với những trải nghiệm đắt giá trong không gian an yên miền sông nước.

Được biết, với bộ sưu tập hàng hiệu này, Nam Long đã đặt nhiều thời gian vào khâu tuyển chọn, duyệt mẫu thiết kế cùng các kiến trúc sư có tiếng trên thế giới như KTS Donald Conning (thành viên hiệp hội thiết kế hoàng gia Anh), KTS Diego Maltesi (kiến trúc sư người Ý hơn 20 năm kinh nghiệm) và đội ngũ kiến trúc sư quốc tế của TWOG Architecture.

Compound The Aqua sở hữu vị trí phong thủy thịnh vượng

Toàn bộ biệt thự mang chung phong cách Nhật Bản đương đại nhưng được khai thác tối ưu lợi thế về tầm nhìn của từng vị trí. Gia chủ dễ dàng tìm thấy “view” khoáng đạt hiện đại với Harbourfront, cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên sông nước Vàm Cỏ Đông từ Riverfront, sự êm ả của Canal hay khoảng thiên nhiên tươi mát từ Garden Grand Villa.

Các kiến trúc sư tài ba đã tùy biến linh hoạt, tạo nên bộ sưu tập với đa dạng mẫu thiết kế để khách hàng lựa chọn theo đúng gout thẩm mỹ cá nhân. Nhờ sở hữu không gian lớn cùng khả năng tùy biến linh động, chủ nhân của mỗi căn biệt thự đều có thể thỏa sức sáng tạo để thể hiện “chất riêng”, đồng thời thỏa mãn tối đa mong muốn và nhu cầu trải nghiệm của cả gia đình.

Sức hút của thương hiệu dưới góc nhìn khách hàng

Hội tụ nhiều lợi thế vượt trội, tiên phong kiến tạo chất sống riêng bên Vịnh Cảng, compound The Aqua không chỉ là “mảnh ghép thịnh vượng” của khu đô thị Waterpoint mà còn là chốn an cư để cảm nhận trọn vẹn chiều sâu hạnh phúc của một gia đình viên mãn. Cũng chính điều đó đã tạo nên sức hút đặc biệt cho compound The Aqua. Đơn cử, tại sự kiện giới thiệu bộ sưu tập sản phẩm hạng sang Grand Villa, compound The Aqua cuối tháng 6 vừa qua, hàng chục sản phẩm biệt thự đã “có chủ” chỉ sau thời gian ngắn, mang về doanh thu hơn 600 tỷ đồng cho tập đoàn Nam Long.

“Không gian sống là điều tôi thích nhất tại dự án này, cũng là điều khiến gia đình tôi quyết định về The Aqua an cư. Vừa gần gũi thiên nhiên, vừa kết nối cộng đồng tri thức, văn minh cùng đẳng cấp. Đó mới thực sự là sống, là hưởng thụ”, anh Hồ Đông Thụ - khách hàng mua biệt thự compound The Aqua chia sẻ.

Theo anh, trong tương lai không xa, những đô thị vệ tinh như Waterpoint dần trở thành chốn an cư lý tưởng được nhiều người lựa chọn. Đây là xu thế tất yếu khi quỹ đất tại TP HCM trở nên chật chội vì áp lực dân cư và ô nhiễm không khí. Trong khi đó, với hệ thống hạ tầng hiện đại, khoảng cách không gian đã bị phá vỡ, việc di chuyển, kết nối trung tâm thành phố ngày càng thuận lợi.

Khách hàng tham dự sự kiện ra mắt compound The Aqua

Còn với chị Thu Vân (Quận 2, TP.HCM), kể từ ngày biết tới Nam Long qua dòng sản phẩm EHome, đến nay chị vẫn luôn lựa chọn và giới thiệu cho người thân, bạn bè các dự án của tập đoàn này. Theo chị, các dự án của Nam Long không chỉ đảm bảo chất lượng công trình mà còn luôn sáng tạo, đáp ứng tất cả nhu cầu cuộc sống của cư dân.

Thực tế cho thấy, các khách hàng đã sở hữu sản phẩm Waterpoint thường hay quay trở lại lựa chọn sản phẩm tại đây. Lý giải vấn đề này, anh Trần Duy Nam Huân chia sẻ đã mua một sản phẩm tại dự án Waterpoint, đã thực chứng những giá trị từ dự án nên lần này quyết định mua thêm một căn biệt thự The Aqua để làm nơi tận hưởng cuối tuần cho cả gia đình.

Thông tin liên hệ:

Website: waterpoint.com.vn

Hotline: 0981 39 33 22

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • The Aqua: Phân khu biệt thự tại Waterpoint

    The Aqua: Phân khu biệt thự tại Waterpoint

    The Aqua là một phân khu thuộc dự án Waterpoint, dự án có vị trí nằm tại đường ĐT 824, xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Dự án The Aqua nằm trên tuyến đường trọng điểm, thuận tiện di chuyển đến, Quốc lộ 1, cao tốc Sài Gòn – Trung Lương và huy...

  • Sống như nghỉ dưỡng tại compound The Aqua, Waterpoint

    Sống như nghỉ dưỡng tại compound The Aqua, Waterpoint

    Sở hữu một không gian sống cân bằng giữa sức khỏe thể chất với tinh thần là nhu cầu thiết yếu của nhiều người hiện nay. Đặc biệt, khi sức khỏe được coi là tài sản đắt giá thì khoản đầu tư thông minh nhất chính là đầu tư chất lượng không gian sống....

  • Dấu ấn đẳng cấp của khu compound The Aqua bên sông Vàm Cỏ Đông

    Dấu ấn đẳng cấp của khu compound The Aqua bên sông Vàm Cỏ Đông

    Compound The Aqua là công trình độc bản, được thiết kế dành cho giới thượng lưu, mở ra một phong cách sống mang đậm dấu ấn cá nhân, riêng tư và biết tận hưởng những tiện nghi đẳng cấp.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.