Tập đoàn bất động sản An Gia vừa chính thức giới thiệu thị trường hơn 400 căn hộ thuộc tháp Thames - tòa tháp cuối cùng của dự án Westgate (Bình Chánh).

Với quy mô 3,1 ha, khu phức hợp cao cấp Westgate sở hữu vị thế đắc địa khi tọa lạc tại trung tâm hành chính Tây Sài Gòn.

Chuỗi tiện ích triệu đô

Theo An Gia, tiêu chí lựa chọn không gian sống của các gia đình hiện nay ngày càng kỹ lưỡng hơn, đặc biệt khi dịch bệnh xuất hiện. Các tiện ích không còn gói gọn ở siêu thị, nhà hàng, mà các yếu tố như cây xanh, mặt nước, tiện ích - dịch vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cũng cần phải được trang bị ở mức tối ưu.

Đối với Westgate, doanh nghiệp cũng “mạnh tay” đầu tư thêm 1 triệu USD để phát triển không gian xanh, tiện ích tốt cho sức khỏe lẫn tinh thần của cư dân. Dự án sở hữu trên 50 tiện ích hiện đại, trong đó có nhiều tiện ích cao cấp lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc căn hộ tầm trung, nổi bật như sân tennis, phòng tập golf giả lập, vườn thiền,..

Phòng tập golf giả lập mang đến trải nghiệm mới mẻ cho cư dân Westgate (Ảnh minh họa)

Theo nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới, nếu tập luyện đủ và đúng cách, các bộ môn tennis, golf không chỉ mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe mà còn giúp kéo dài tuổi thọ, giảm stress và căng thẳng cực kỳ hiệu quả. Trong khi đó, khu vườn thiền đưa con người trở về với thiên nhiên, sống cân bằng và bồi đắp sự phát triển tốt nhất cho cả tâm - thân - trí của cộng đồng cư dân đa thế hệ.

Bên cạnh việc đảm bảo yếu tố thông thoáng và ánh sáng tự nhiên trong từng căn hộ, doanh nghiệp cũng chú trọng đầu tư công viên trung tâm nội khu rộng 1,9 ha với gần 1.500 m2 diện tích mặt nước bao gồm hồ bơi Olympics có chiều dài gần 50 m, dòng sông lười tích hợp bồn tắm sục Jacuzzi, hồ thư giãn,đường chạy bộ nội khu dài 800 m,... Mặt khác, dự án còn thừa hưởng công viên trung tâm 2 ha, giúp điều tiết không khí toàn khu vực.

Đại diện doanh nghiệp cho biết, sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu của tất cả chúng ta. “Đặc biệt với vai trò là một nhà phát triển bất động sản, chúng tôi xem tiêu chí này là tối quan trọng khi kiến tạo không gian sống cho cư dân”, vị này nói.

Hút khách nhờ pháp lý “sạch”

Theo Savills, nguồn cung thị trường sơ cấp tại TP.HCM trong quý 3/2021 chỉ khoảng 3.000 căn, mức thấp nhất trong vòng 5 năm trở lại đây, giảm 18% theo quý và 70% theo năm. Bên cạnh tác động do giãn cách xã hội kéo dài, nguyên nhân chủ yếu khiến nguồn cung nhà ở TP.HCM giảm mạnh trong các năm qua là “vướng mắc” pháp lý.

Thống kê 6 tháng đầu năm 2021, Sở Xây dựng TP.HCM xác nhận 14 dự án đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai với gần hơn 11.000 căn hộ. Trong đó, 59% là căn hộ cao cấp, 41% là căn hộ trung cấp và không có căn hộ bình dân.

Khu phức hợp Westgate (Bình Chánh) là số ít các dự án đủ điều kiện chào bán tại TP.HCM

Lo ngại về vướng mắc pháp lý kéo dài, thời gian qua, người mua nhà liên tục tìm kiếm các sản phẩm đủ điều kiện chào bán. Dự án “sạch”, pháp lý đầy đủ đang trở thành “hàng hiếm”, có giá trị cao trên thị trường nhà đất.

Phát triển bởi An Gia, Westgate là một trong số rất ít những dự án tại TP.HCM hiện nay đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai cùng mức giá chào bán khoảng 40 triệu đồng/m2 - mức thấp nhất so với giá bán bất động sản trung bình ở thị trường sơ cấp TP.HCM hiện nay là trên 51 triệu đồng/m2 (khoảng 2.260 USD/m2).

Theo đại diện doanh nghiệp, hiện nay, với việc tiếp cận thông tin dễ dàng, khách hàng có thể tìm hiểu các dự án thông qua nhiều kênh truyền thông để giảm thiểu các rủi ro về pháp lý khi mua nhà. Điều đó cũng đồng nghĩa, nếu dự án nào đầy đủ pháp lý sẽ được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Chỉ từ 500 triệu đồng, nhận ngay căn hộ 85 m2

Để giải bài toán sở hữu căn hộ đầu tiên cho những gia đình trẻ, An Gia mang đến giải pháp tài chính hấp dẫn chưa từng có cho người mua căn hộ Westgate. Theo đó, với các căn 3 phòng ngủ, người mua chỉ cần thanh toán 15% đến khi nhận nhà.

Lấy đơn cử một căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích khoảng 85 m2 có mức giá khoảng 3,4 tỷ đồng, người mua chỉ cần trả trước khoảng 500 triệu đồng. Đến quý 1/2023 là có thể nhận bàn giao, thực hiện sang nhượng hoặc cho thuê căn hộ hoàn chỉnh. Chưa kể, sau 2-3 năm, với sự phát triển hạ tầng và đô thị hóa ngày càng mạnh mẽ, tổng giá trị căn hộ sẽ tăng cao, dự kiến ít nhất từ 25%-30%. Về khía cạnh đầu tư, người mua có thể đạt lợi nhuận 200%so với vốn đầu tư ban đầu.

Đặc biệt, khách mua căn hộ còn được miễn hoàn toàn lãi vay, miễn phí trả nợ trước hạn và ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà.

Người mua chỉ cần thanh toán trước 15% để sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ tại Westgate

Trong khi đó, với căn 2 phòng ngủ, người mua chỉ cần thanh toán trước 15%, sau đó thanh toán theo tiến độ đến đủ 30% trước khi nhận nhà. Với phương án này, những gia đình trẻ có mức thu nhập từ 30-35 triệu đồng/tháng cùng khoản tích lũy cơ bản từ 300 triệu đồng đều có thể dễ dàng sở hữu căn hộ Westgate tại trung tâm hành chính Bình Chánh.

Theo An Gia, chính sách mới ban hành sẽ giúp khách hàng, nhà đầu tư dễ dàng huy động tài chính, điều chuyển dòng tiền trong giai đoạn đặc biệt hiện nay.

Có thể thấy, trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm,Westgate là dự án nổi bật tại khu Tây, không chỉ bởi mức giá gần như thấp nhất thị trường cùng phương thức thanh toán hấp dẫn mà còn đáp ứng các tiêu chí về pháp lý, vị trí và các tiện ích phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe hậu đại dịch.

Để tìm hiểu thêm thông tin về dự án, độc giả truy cập:www.westgate.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.