Mang thông điệp “uy tín làm nên thương hiệu", công ty TNHH Xây dựng và Môi giới BĐS Đại Phát Land nỗ lực không ngừng mang đến những dự án vừa đáp ứng nhu cầu của người dân, vừa góp phần củng cố niềm tin của khách hàng về một thị trường bất động sản an toàn, hiệu quả.

Nhu cầu cao của người dân là nguyên nhân giúp thị trường bất động sản trở nên nhộn nhịp. Nhiều dự án mới được ra mắt mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội lựa chọn những phần đất nền phù hợp túi tiền lẫn sở thích cá nhân. Trước đây, thị trường bất động sản ở trung tâm thành phố phát triển mạnh. Đến đầu năm 2019 đã có sự chuyển dịch xu hướng rõ rệt, khu vực vùng ven đang dần trở thành lựa chọn của nhiều nhà đầu tư lẫn người dùng với những dự án quy mô lớn, được đầu tư quy hoạch bài bản.

Xu hướng ly tâm trong thị trường bất động sản đã mở ra cơ hội phát triển mạnh mẽ cho các dự án đất nền ở các khu vực, trong đó phải kể đến quận 12. Có nhiều dự án mới được ra mắt, trong đó phải kể đến Thạnh Xuân Riverside được phân phối bởi công ty TNHH Xây dựng và Môi giới BĐS Đại Phát Land. Yếu tố giúp dự án này có sức hút nằm ở thương hiệu. Bởi Đại Phát Land vốn là một cái tên quen thuộc với nhiều dự án chất lượng, uy tín. Với thông điệp “uy tín làm nên thương hiệu", công ty đã và đang nỗ lực để không ngừng mang đến những dự án vừa đáp ứng nhu cầu của người dân, vừa góp phần củng cố niềm tin của khách hàng về một thị trường bất động sản an toàn, hiệu quả.

Với Thạnh Xuân Riverside, Đại Phát Land tự tin khẳng định đây là phần đất nền nằm vị trí đắc địa kết hợp cùng độ an toàn với đầy đủ chứng từ, giấy phép và cam kết trách nhiệm về mặt giá trị thật trước các cơ quan quản lý có thẩm quyền. Cụ thể, dự án thuộc khu vực Thạnh Xuân (Quận 12), một trong những khu vực phát triển mạnh thời gian gần đây với đầy đủ các tiện ích xã hội như trường học, chợ, siêu thị, bệnh viện, đường xá thuận lợi… Dự án của Đại Phát Land bao gồm 106 nền, diện tích 50-58m2, thích hợp xây dựng nhà cửa cho gia đình và kinh doanh. Điểm đặc biệt của Thạnh Xuân Riverside là có sổ hồng riêng cho từng phần nền. Công ty cũng hỗ trợ người mua trong việc thanh toán linh hoạt, hỗ trợ đến 70%. Đây được xem là một trong những yếu tố nổi bật, giúp Thạnh Xuân Riverside đang nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Bao quanh phần đất nền của dự án là khu dân cư an toàn, phần công việc cây xanh đảm bảo các vấn đề về môi trường… Đặc biệt, câu chuyện di chuyển không còn gặp khó khăn khi Thạnh Xuân Riverside nằm ngay khu vực Ngã Tư Ga với Quốc lộ 1A tiện lợi cho việc di chuyển sang Thủ Đức, Gò Vấp,... và nhiều tuyến đường di chuyển đến các quận trung tâm, phục vụ tốt công việc đi học, đi làm…

Một trong những điểm mạnh của Thạnh Xuân Riverside chính là độ an toàn. Thực tế cho thấy, khu vực này trước nay đã có rất nhiều dự án được ra mắt và gây thất vọng với công chúng vì thiếu an toàn. Trong đó, đáng nói nhất chính là thông tin 10 dự án phân lô bán nền trái phép dù không đủ điều kiện giải quyết chuyển mục đích sử dụng đất ở.

Trước đó câu chuyện các nhà đầu tư kinh doanh dự án ma được “lặp đi lặp lại" không ít lần và khiến nhiều người có phần e ngại khi bỏ tiền đầu tư, mua đất. Thậm chí, một số đơn vị còn thực hiện hình thức mua bán, lừa đảo tinh vi, nắm bắt sự thiếu hiểu biết của người dân để mua bán đất bằng vi bằng nhằm trục lợi. Chia sẻ về dự án này, đại diện công ty TNHH Xây dựng và Môi giới BĐS Đại Phát Land đã khẳng định: “Đại Phát Land là một trong những thương hiệu uy tín, chất lượng trong thị trường bất động sản hiện nay. Với kinh nghiệm có được, chúng tôi hiểu khách hàng muốn gì, cần gì, nhất là đối với thị trường có quá nhiều “dự án ma" hoành hành hiện nay. Chúng tôi không ngại cung cấp đầy đủ các giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận sổ hồng, hợp đồng phân phối… đúng với quy định nhà nước đặt ra”.

Đồng thời, phía công ty TNHH Xây dựng và Môi giới BĐS Đại Phát Land cho biết lý do quyết định đầu tư để kinh doanh dự án đất nền Thạnh Xuân Riverside vì nắm bắt được nhu cầu tìm một diện tích rộng, thoải mái của người dân. Đơn vị này tiết lộ các công ty khác thường lợi dụng xu hướng ly tâm trong bất động sản để lừa đảo, lấp liếm, kinh doanh trái phép.

Thông tin chi tiết, liên hệ đơn vị phát triển kinh doanh:

Công ty TNHH Xây dựng và Môi giới BĐS Đại Phát Land

Website: https://bdsdaiphat.com.vn/

Hotline: 0915.58.38.98

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.