Trong bối cảnh chung của thị trường bất động sản vẫn chưa thật sự khởi sắc thì tại một số khu vực Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu… vẫn liên tục thu hút các nguồn vốn đầu tư đổ về. Trong số này phải kể đến dự án TP mới Bình Dương với hàng loạt công trình trọng điểm

Trong năm 2010, hàng loạt dự án đã được mở bán như IJC Aroma, Gold Town, TDC Plaza, Unitown... Thời điểm hiện tại, thị trường chứng kiến sự chuẩn bị ra mắt hàng loạt dự án mới tại Bình Dương như 236 căn nhà phố thương mại Rich Town do Becamex BCC đầu tư trong tổng thể quy mô 4 ha. Hay dự án nhà phố thương mại Green Peal do Becamex UDJ làm chủ đầu tư với 182 căn nhà chuẩn bị mở bán. Ngoài ra, dự án khu phố thương mại cao cấp Prince Town với 129 căn, biệt thự “triệu đô” Sunflower đẳng cấp thượng lưu hay khu phố thương mại dành cho Hoa kiều với tên gọi Đông Đô Đại Phố, do Becamex IJC làm chủ đầu tư, cũng đang được triển khai thi công. Quanh khu vực TP mới, giá đất nền cũng đã tăng lên từ 30%-45%.

Mới đây, lễ công bố bán block C dự án IJC Aroma và trao tặng 110 lượng vàng cho khách hàng đã mua căn hộ block B do Công ty Becamex IJC tổ chức tại khách sạn New World đã thu hút đến hơn 600 khách hàng tham dự. Ông Lương Ngọc Tiến, Giám đốc kinh doanh và phát triển dự án Công ty Becamex IJC, cho biết: “Tại 2 lần bán block A-B dự án IJC Aroma, có rất nhiều khách hàng không thể sở hữu căn hộ cao cấp này, chứng tỏ sức hút của sản phẩm căn hộ cao cấp dành cho chuyên gia đầu tiên trên thị trường đã đáp ứng đúng nhưng chưa thỏa mãn hết nhu cầu của khách hàng. Và 2 tuần trước, khi hội thảo công bố bán block C, khoảng 500 khách hàng đến tìm hiểu, tham quan trực tiếp dự án”.

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, hiện chủ đầu tư đã đẩy nhanh tiến độ thi công cả 2 block A-B, dự kiến thời gian bàn giao nhà sẽ diễn ra trong quý II và quý III/2011, sớm hơn dự kiến từ 10-12 tháng. Việc này sẽ giúp các chủ nhân của căn hộ IJC Aroma sớm tìm được nguồn thu từ việc cho thuê căn hộ phục vụ hàng ngàn chuyên gia đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương.

Theo lý giải của giới chuyên môn, do các kênh đầu tư truyền thống (ngoại tệ, vàng, chứng khoán…) hiện nay đang thiếu sức hấp dẫn nên bất động sản được đánh giá là kênh đầu tư an toàn, khả năng tăng lợi nhuận cao, nhất là khi mức giá đầu tư bất động sản đã trở về giá trị thật, thậm chí thấp hơn giá trị thật sau đợt sốt năm 2007-2008...

Cafeland.vn - Theo NLĐ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland