CafeLand – Đây là một trong những thông tin được đưa ra tại Hội nghị Kết nối Đầu tư Nhật Bản – Thanh Hóa năm 2020 vừa được diễn ra tại Hà Nội.

Aeon Mall Hải Phòng khai trương và đi vào hoạt động hôm nay (14/12).

Tại hội nghị, UBND tỉnh Thanh Hóa và Công ty TNHH Aeon Việt Nam đã ký kế bản ghi nhớ về việc thực hiện đầu tư Dự án trung tâm thương mại Aeon Mall tại Thanh Hóa.

Được biết, dự án có tổng vốn đầu tư 190 triệu USD được xây dựng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đáp ứng nhu cầu về dịch vụ, chất lượng cao cho người dân. Đây là dự án trung tâm thương mại thứ 7 của công ty tại Việt Nam.

Trước đó Aeon đã đầu tư xây dựng 6 trung tâm thương mại tại Việt Nam gồm Aeon Tân Phú, Aeon Bình Dương, Aeon Bình Tân, Aeon Long Biên, Aeon Hà Đông và Aeon Hải Phòng.

Trong đó, Aeon Hải Phòng sẽ được chủ đầu tư khai trương và đi vào hoạt động hôm nay (14/12) với tổng diện tích cho thuê 70.000m2 cung ứng hơn 190 gian hàng và tạo công ăn việc làm cho hơn 3.000 lao động.

  • Hé lộ vị trí AEON Việt Nam muốn xây dựng ở Cần Thơ

    Hé lộ vị trí AEON Việt Nam muốn xây dựng ở Cần Thơ

    CafeLand - Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Đào Anh Dũng vừa giao Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Sở Xây dựng và các đơn vị liên quan cung cấp thông tin chi tiết tại 5 vị trí tiềm năng và đề xuất vị trí mới theo đề nghị của Công ty TNHH AEON Việt Nam.

Thảo Uyên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.