UBND tỉnh Thanh Hoá vừa có quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Khu dân cư mới tại xã Hoà Lộc, huyện Hậu Lộc.

Ảnh minh hoạ

Dự án có diện tích 10,89ha, được đầu tư xây dựng phần thô và hoàn thiện mặt trước 122 công trình nhà ở, trong đó 115 nhà ở liền kề; 7 nhà biệt thự. Ngoài ra, cơ cấu sản phẩm nhà ở còn gồm 113 lô đất ở liền kề, 29 lô đất ở biệt thự được chuyển nhượng quyền sử dụng đất dưới hình thức phân lô, bán nền.

Sau khi nhà đầu tư hoàn thành toàn bộ phần xây thô và hoàn thiện mặt trước đối với 122 lô đất ở nằm tại mặt tiền các tuyến đường và hoàn chỉnh hạ tầng kỹ thuật trong phạm vi dự án, nhà đầu tư mới được quyền kinh doanh, khai thác theo các quy định của pháp luật về nhà ở, kinh doanh bất động sản.

Quy mô dân số tại dự án khoảng 2.000 người.

Dự án không có quỹ đất để phát triển nhà ở xã hội.

Sơ bộ tổng chi phí thực hiện dự án khoảng 326,8 tỉ đồng, chưa bao gồm chi phí bồi thường, hỗ trợ, tái định cư.

Thời hạn hoạt động của dự án là 50 năm (được tính từ ngày nhà đầu tư được quyết định giao đất, quyết định cho thuê đất, quyết định chuyển mục đích sử dụng đất); người mua nhà ở gắn liền với quyền sử dụng đất được sử dụng đất ổn định lâu dài theo quy định của pháp luật.

Tiến độ thực hiện dự án không quá 3 năm (kể từ ngày phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư. Dự kiến từ quý 4.2022 đến quý 4.2025.

Dự án sẽ lựa chọn nhà đầu tư theo hình thức đấu thầu.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.