UBND tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức khởi công đoạn đường ven biển Nga Sơn – Hoằng Hóa. Dự án chiều dài gần 24km với điểm đầu tại xã Nga Tiến, huyện Nga Sơn, điểm cuối tại xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hoá. Dự án sẽ tiếp nối với đường ven biển Hoằng Hóa – Sầm Sơn tại nút giao tỉnh lộ 510.
Đoạn đường Nga Sơn – Hoằng Hoá được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cấp 3 đồng bằng, nền đường rộng 12m, bốn làn xe cơ giới, tốc độ tối đa 80km/h. Tổng vốn đầu tư 2.240 tỉ đồng, trong đó ngân sách trung ương là 1.100 tỉ đồng, phần còn lại là ngân sách địa phương.
Được khởi công từ năm 2010, tuyến đường bộ ven biển đoạn qua tỉnh Thanh Hóa dài hơn 96 km, đi qua các huyện Nga Sơn, Hậu Lộc, Hoằng Hóa, Quảng Xương, TP Sầm Sơn và thị xã Nghi Sơn.
-
Thanh Hóa: Gần 1.480 tỷ đầu tư tuyến đường ven biển
CafeLand – Tuyến đường giao thông ven biển nối thị xã Sầm Sơn với Khu kinh tế Nghi Sơn (giai đoạn 1) dài 17km có tổng mức đầu tư 1.479 tỷ đồng từ nguồn vốn trái phiếu Chính phủ và ngân sách tỉnh.
-
Lộ diện cái tên “đen” nhất ngành xi măng: Thua lỗ kéo dài, âm nặng vốn chủ, nợ một nữ đại gia 326 tỷ suốt hơn một thập kỷ
Tính đến ngày 30/6/2024, nợ phải trả của Xi măng Công Thanh ghi nhận hơn 19.550 tỷ đồng, trong đó nợ đi vay là hơn 7.300 tỷ đồng và các khoản chi phí lãi vay phải trả dài hạn là 10.557 tỷ đồng.
-
Doanh nghiệp nào sẽ thực hiện dự án Khu đất ở dân cư mới xã Vĩnh Phúc tại Thanh Hóa?
UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Quyết định số 4840/QĐ-UBND chấp thuận Công ty cổ phần MFLand là nhà đầu tư thực hiện dự án Khu đất ở dân cư mới xã Vĩnh Phúc, huyện Vĩnh Lộc.
-
Thanh Hóa đưa nhà máy tre và gỗ quy mô lớn vào hoạt động, hàng nghìn người đón nhận cơ hội việc làm mới
Nhà máy này đặt tại Khu công nghiệp Bãi Bùi, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa có công suất chế biến 1.000m3 nguyên liệu gỗ và tre/ngày. Dự kiến sẽ tạo việc làm cho 1.500 lao động trực tiếp và hàng nghìn lao động gián tiếp tại huyện Lang Chánh và các ...