CafeLand - UBND tỉnh Thanh Hoá vừa có quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Khu dân cư mới Thung Ổi tại thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh.

Ảnh minh hoạ

Theo đó, dự án có có diện tích khoảng 6,6ha, gồm146 căn nhà liền kề, 17 căn biệt thự và hạ tầng kỹ thuật. Quy mô dân số dự kiến khoảng 672 người.

Tổng vốn đầu tư của dự án khoảng 387 tỉ đồng, trong đó 14,5 tỉ đồng là chi phí bồi thường giải phóng mặt bằng, hỗ trợ, tái định cư.

Nhà đầu tư được lựa chọn huy động 100% nguồn vốn hợp pháp. Đảm bảo phần vốn chủ sở hữu tối thiểu là 20%.

Tiến độ thực hiện dự án như sau: Từ quý 3/2021 đến quý 4/2021: thực hiện thủ tục chấp thuận chủ trương đầu tư, lựa chọn nhà đầu tư và bồi thường, hỗ trợ tái định cư.

Từ quý 1/2022 đến quý 2/2024: thực hiện đầu tư và hoàn thành dự án.

UBND tỉnh giao Sở kế hoạch và Đầu tư phối hợp với UBND huyện Như Thanh thực hiện đầy đủ các hồ sơ, thủ tục để triển khai thực hiện các bước tiếp theo của dự án và các nội dung của dự án đã được chấp thuận nêu trên.

UBND huyện Như Thanh phối hợp với nhà đầu tư để thi công xây dựng dự án, đảm bảo hạ tầng kỹ thuật của dự án khớp nối với hạ tầng kỹ thuật của khu vực, đảm bảo tiến độ thực hiện giải phóng mặt bằng dự án.

Dự án Khu dân cư Thung Ổi nằm trong danh mục dự án cần lựa chọn nhà đầu tư trên địa bàn tỉnh năm 2019, được UBND tỉnh Thanh Hoá phê duyệt theo Quyết định số 5438. Tổng diện tích các dự án khu đô thị và khu dân cư mới được phê duyệt là khoảng 799,9ha

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.