Sau 3 tháng triển khai, chương trình “Cơ hội sở hữu căn hộ Dragon Hill 2 chỉ từ 480 triệu đồng" sẽ kết thúc vào ngày 30/06 tới. Đến thời điểm hiện nay, hơn 60% căn hộ Dragon Hill 2 đã được bán. Đặc biệt, chính sách này đã thu hút rất đông khách hàng đăng ký đặt mua bởi họ được tối ưu quyền lợi và hiện trên thị trường không có nhiều chủ đầu tư áp dụng.

Chính sách mạnh từ chủ đầu tư lớn

Nhằm chia sẻ áp lực tài chính với khách hàng khi mong muốn sở hữu căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 2 (Dragon Hill 2), Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đưa ra chính sách: từ nay đến ngày 30/6/2016, khách hàng chỉ thanh toán đợt đầu 30% giá trị căn hộ, tương đương khoảng 480 triệu đồng là đã sở hữu căn hộ cao cấp Dragon Hill 2. Phần còn lại, khách hàng sẽ trả tại thời điểm nhận căn hộ vào cuối năm 2017.

Điều này có nghĩa người mua nhà chỉ cần có một khoản đầu tư ban đầu không quá lớn, vừa không bị áp lực tài chính phải đóng tiền theo tiến độ vừa giúp cho khách hàng dễ dàng kiểm chứng chất lượng xây dựng cũng như năng lực tài chính vững mạnh của chủ đầu tư.

Dragon Hill 2 thu hút rất đông khách hàng đăng ký đặt mua bởi chính sách tối ưu quyền lợi cho khách hàng

Theo đánh giá của giới chuyên gia cũng như khách hàng, đây là chính sách bán hàng hấp dẫn bậc nhất thời gian qua tại khu Nam Sài Gòn. Thực tế, chưa có chủ đầu tư nào dám tung ra chương trình này vì để xây dựng khu căn hộ có chất lượng cao thực sự mà không cần nguồn vốn đóng theo tiến độ của khách hàng thì chủ đầu tư phải có năng lực tài chính rất vững mạnh.

Cộng đồng nhân văn, dân trí cao

Trong hơn 10 năm phát triển bất động sản, Phú Long đã khẳng định tên tuổi của mình khi tạo dựng được cộng đồng nhân văn, dân trí cao tại các dự án đã hoàn thành. Nổi bật nhất là khu đô thị Dragon City có quy mô 65ha, trải dài mặt tiền trục đường Bắc Nam – Nguyễn Hữu Thọ. Theo một trong những bình chọn mới đây nhất của bạn đọc trên Báo Đầu Tư, Dragon City là một trong những khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam.

Dragon Hill 2 là sự phát triển tiếp thành công của khu phức hợp căn hộ Dragon Hill 1 đã hoàn thành với hơn 90% cư dân có dân trí cao đang sinh sống. Vì thế, cư dân tương lai của Dragon Hill 2 hoàn toàn yên tâm khi dọn về căn nhà mới của mình bởi các tiện nghi đã đầy đủ cho một cuộc sống sung túc và cộng đồng dân trí quốc tế.

Hoạt động văn hóa cộng đồng gắn kết tại khu đô thị Dragon City. Website: https://dragonhill2.sieuthiduan.vn - Hotline: 0908914974/ CSKH: 1900 6088

Bên cạnh đó, định kỳ hằng năm trong dịp Lễ, Tết, Phú Long thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động văn hóa gắn kết cộng đồng. Chính những hoạt động này đã gắn chặt thêm tình thân hữu giữa các gia đình, tạo mối quan hệ gắn kết trong cộng đồng văn minh.

Dragon Hill 2 có mật độ xây dựng rất thấp, không gian dành cho cây xanh lên tới 70% diện tích. Dự án tích hợp nhiều tiện ích chất lượng như hồ bơi trên không, khu công viên, vui chơi thiếu nhi, sân tennis, đài phun nước, phòng tập gym, spa,… Với 2 block căn hộ cao 25 tầng, Dragon Hill 2 gồm 455 căn hộ tiện nghi, có diện tích từ 51 – 94 m2.

Vào ngày 12/6, khách hàng đặt mua căn hộ Dragon Hill 2 tại sự kiện do đơn vị phân phối chính thức dự án là Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA miền Nam tổ chức sẽ được tham gia vòng quay may mắn với nhiều quà tặng giá trị như: bộ nệm cao su Kymdan, nữ trang vàng, ngọc trai, máy giặt, voucher mua sắm,….

Thông tin chi tiết về dự án và sự kiện, vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam

Địa chỉ: 326 Võ Văn Kiệt, quận 1, TP.HCM

VPDA: 187A Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.