Khu căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 2 (Dragon Hill 2) – là sự tiếp nối hài hòa về mặt kiến trúc và cảnh quan với khu căn hộ Dragon Hill 1 đã hiện hữu, tạo nên không gian sống, làm việc, nghỉ dưỡng hoàn hảo trong Khu đô thị Dragon City.

"Căn hộ nào cũng có khung cửa sổ lớn, tầm nhìn thoáng rộng, gió thổi mát rượi, với tay ra là "chạm" ngay vào thiên nhiên trong lành" đó là cảm nhận của tất cả khách hàng khi đến tham quan căn hộ mẫu Dragon Hill 2. Không những thế, khách hàng còn được trải nghiệm cuộc sống 5 sao và gia nhập vào "liên hợp quốc" thu nhỏ của khu Nam bởi căn hộ mẫu Dragon Hill 2 đặc biệt được xây dựng ngay tầng Penthouse (tầng 26) của Khu căn hộ Dragon Hill 1 đã hoàn thành, có rất đông cư dân đang sinh sống, trong đó người nước ngoài chiếm gần 40%.

Các căn hộ Dragon Hill 2 nổi bật với những ô cửa sổ lớn như "ôm trọn" thiên nhiên vào trong nhà, để mọi góc sống luôn tràn ngập gió và ánh sáng tự nhiên.

Không gian bếp mở, thiết kế hiện đại, liên thông với phòng ăn, phòng khách một cách khéo léo, tạo sự ấm áp, hạnh phúc và gắn bó trong gia đình.

Phòng ngủ Master tọa lạc ngay view góc của căn hộ, hướng đến sự hài hòa trong thiết kế với những gam màu nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái giúp gia chủ chìm vào giấc ngủ ngon.

Phòng ngủ nhỏ được trang trí với tông màu trẻ trung, tươi tắn, cộng thêm khung cửa kính lớn tạo cảm giác thích thú như được “chạm” với không gian bên ngoài.

Người mẫu Hương Ly – cư dân Dragon Hill 1 "mê mẩn" với căn hộ mẫu tuyệt đẹp của Dragon Hill 2

Từ nay đến 30/9/2016, mua Dragon Hill 2, khách hàng sẽ nhận hàng loạt các "đặc quyền Vip" như : Sống trải nghiệm miễn phí ở Dragon Hill 1 cho đến khi nhận nhà Dragon Hill 2; thanh toán trả góp 1%/tháng và tặng sổ tiết kiệm 35 triệu đồng; hỗ trợ lãi suất 0% trong thời gian từ 24 – 30 tháng hoặc chiết khấu lên đến 9,5% nếu không tham gia vay vốn ngân hàng.

Liên hệ: Phòng KD Công ty Phú Long

Hotline: 08 54 12 18 18 - Website: www.phulong.com, www.dragonhill.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.