Hội tụ các yếu tố từ văn hóa đến không gian kiến trúc đặc trưng của Nhật Bản, Sale Gallery của dự án Shizen Home - dự án căn hộ khoáng nóng tại gia đầu tiên tại TP.HCM, mang nét đẹp tựa như một thành phố Kyoto thu nhỏ.

Dự án Shizen Home là một dự án thuần chất Nhật và được phát huy một cách triệt để từ phong cách thiết kế đến không gian tiện ích. Sale Gallery của dự án dự kiến chính thức khai trương vào ngày 08/06/2022.

Đặt chân đến Sale Gallery dự án, khách hàng sẽ được trải nghiệm nghệ thuật trà đạo - một trong những đại diện văn hóa Nhật Bản; cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn với sự tiếp đón nồng hậu tựa như đang ghé thăm một ngôi nhà xứ Phù Tang.

Tại không gian này, khách tham quan sẽ được xem từng động tác pha trà thuần thục, thưởng thức bánh Wagashi - món ăn truyền thống đánh thức 5 giác quan không thể thiếu trong các buổi tiệc trà.

Mang lại trải nghiệm nghệ thuật trà đạo chính tông Nhật Bản tại Sale Gallery Shizen Home, chính là CLB Soetsu Kai. Tổ chức này được thành lập từ đầu thế kỷ 21, hiện là thành viên của Hội Hữu nghị Việt - Nhật, chuyên thực hiện văn hóa trà đạo trong các sự kiện của Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại Việt Nam.

Bên cạnh văn hóa trà đạo, tại Sale Gallery của dự án, khách hàng sẽ được chinh phục hoàn toàn bởi nghệ thuật phục vụ đỉnh cao Omotenashi, nghệ thuật chăm sóc khách hàng từ tận trái tim.

Nghệ thuật phục vụ này sẽ được ứng dụng vào dự án Shizen Home, mang đến cho cư dân trải nghiệm sống và những liệu trình chăm sóc sức khỏe trọn vẹn cả về thể chất, tinh thần lẫn sự hài lòng, nhờ vào phong cách phục vụ tỉ mỉ, cẩn thận, trân trọng và khiêm cung.

Mọi hoạt động từ việc đón khách từ sảnh, văn hóa chào hỏi, không gian, nhiệt độ phòng, nước uống, mùi hương, bố trí cho khách ngồi chờ, làm việc... đều được đội ngũ nhân viên phục vụ chỉn chu. Được biết, đội ngũ vận hành dự án sẽ được đào tạo nghiệp vụ trong 6 tháng để truyền tải hết tinh thần Nhật Bản đến cư dân trong từng cử chỉ nhỏ.

Không chỉ mang những nét văn hóa đặc trưng của Nhật Bản, Sale Gallery của dự án còn đem lại cho khách hàng trải nghiệm thưởng lãm và lạc vào không gian sống của người Nhật tại các thành phố cổ kính như Kyoto. Phong cách thiết kế chủ đạo cho toàn bộ Sale Gallery gọi tên là Japandi.

Khác với phong cách tối giản và cổ điển thường thấy ở các thành phố cổ của Nhật, phong cách Japandi được chọn giúp mang thêm sự ấm áp vào không gian sống bằng những gam màu trung tính và những nét cách tân trong trang bị nội thất.

Các thiết kế của Sale Gallery dự án Shizen Home lấy sự đơn giản và tối ưu công năng của từng nội thất, và sự sắp xếp có chủ ý tạo nên nét đẹp thanh lịch cho toàn văn phòng.

Các mô hình mô phỏng lối kiến trúc đặc trưng của người Nhật cũng được đưa vào một cách tinh tế, không có chi tiết thừa. Cổng Torii, bàn trà thấp, đèn đá, bonsai, chuông gió… được sắp đặt vừa tận dụng không gian, mang cho người xem chút không khí của các khu vườn cổ kính Nhật Bản.

Khu vực tư vấn và tiếp khách được bố trí bàn ghế ngồi bệt và bàn trà thấp, cùng các vật phẩm trang trí bằng gốm, vách lam … trên bàn không thể thiếu chậu bonsai – một nét đặc trưng trong văn hóa của người Nhật Bản.

Lựa chọn nội thất và màu sắc cũng theo quy tắc: với tông màu trắng, be, xám trắng làm nền; nội thất chọn gam màu tối hơn như nâu làm bật lên sự thanh lịch và sang trọng. Chất liệu nội thất chính vẫn là gỗ; bàn ghế, vật phẩm trang trí có họa tiết đơn giản thuần phong cách Nhật Bản.

Khu vực thư giãn, nghỉ ngơi được bố trí những chiếc ghế đơn làm từ mây và cói. Dọc theo các lối đi bao quanh khu vực sảnh trong của Sale Gallery được tận dụng trang trí mô phỏng theo các khu vườn tại Nhật; không gian được thiết kế, tận dụng một cách tối ưu.

Sảnh ngoài của Sale Gallery được bố trí bàn ghế tựa lưng cao, rộng rãi cùng các vật liệu trang trí rèm che họa tiết hoa anh đào, các tấm vách và bình phong theo phong cách tranh Ukiyo-e, dòng tranh khắc gỗ đặc trưng của người Nhật.

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Chúng tôi muốn cư dân tương lai cảm nhận thêm về chất Nhật Bản tại Shizen Home thông qua không gian và cách bài trí tại Sale Gallery này”.

Shizen Home mang trọn vẹn tinh thần Nhật Bản không chỉ nhờ vào với tổ hợp khoáng nóng quy mô hơn 1000m², được quản lý vận hành bởi Taisei – Top 3 đơn vị quản lý vận hành dự án và YM Tribe – Top 5 đơn vị vận hành khoáng nóng của Nhật Bản hiện tại.

Dự án còn được nghiên cứu, đầu tư kỹ lưỡng hơn 12 tiện ích vườn Nhật, vườn thiền, hồ bơi, nhà hàng… Shizen Home hiện đang được giới chuyên gia đánh giá sẽ là dự án dẫn đầu xu hướng căn hộ kết hợp mô hình trị liệu, chữa lành và cải thiện sức khỏe cho cư dân tại TP.HCM. Được biết, dự án Shizen Home sẽ chính thức được công bố đến khách hàng vào ngày 18/06/2022.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.