CafeLand – Ủy ban chống bán phá giá và trợ cấp Thái Lan mới đây đã có thông báo về việc khởi xướng điều tra chống bán phá giá đối với ống thép hàn nhập khẩu từ Việt Nam.

Các sản phẩn bị điều tra bao gồm 169 mã HS, các loại ống và ống hàn bằng sắt hoặc thép, trừ ống thép không hàn, và ống thép hàn có đường kính ngoài 406,6mm.

Vụ việc xuất phát từ yêu cầu điều tra chống bán phá giá của Công ty TNHH Cotcometalworks , Thai Metal Trade Plc. (TMT), Pacific Pipe Plc. (PAP), Asia Metal Plc. (AMC), Công ty TNHH Thép Thai Coon.

Được biết nguyên đơn cáo buộc rằng, sản phẩm ống thép hàn đang bị bán phá giá tại thị trường Thái Lan và gây ra thiệt hại đáng kể cho ngành sản xuất nội địa nước này. Thời gian qua, lượng sản phẩm nhập từ Việt Nam tăng đáng kể, ảnh hưởng đến giá bán, lượng hàng tồn kho và các hoạt động của ngành công nghiệp trong nước.

Cơ quan điều tra của Thái Lan tiến hành điều tra kể từ ngày thông báo này được công bố trên công báo chính phủ. Các bên liên quan có thể gửi văn bản, báo cáo thực tế trong vòng 30 ngày.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.