CafeLand – Vừa qua, Bà Phan Thị Phương Thảo – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Khang Thông đã có buổi làm việc với Ông Gabriel Scion – Giám đốc điều hành Tập đoàn Westwood khu vực Châu Á Thái Bình Dương về việc đầu tư tài chính vào dự án Happyland.

Tập đoàn Westwood đầu tư tài chính vào dự án Happyland

Phối cảnh dự án Happyland. Ảnh: Nguồn doanh nghiệp

Vào ngày 23/07/2008, Tập đoàn Westwood đã ký hợp đồng số 79/HĐ-ĐT đầu tư 1 tỷ USD cho Tập đoàn Khang Thông và đến nay thực hiện hợp đồng cho dự án Happyland.


Được biết, Happyland là dự án khu vui chơi giải trí phức hợp có diện tích là 338ha trong giai đoạn 1 và 350ha trong giai đoạn 2, được xây dựng tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Theo thiết kế, Happyland là sự kết hợp giữa các yếu tố truyền thống của Việt Nam và những nét hiện đại của các công viên nổi tiếng trên thế giới như Disneyland, Universal Studio...

Ngoài ra, dự án còn có các công trình khác như trung tâm thương mại, khách sạn 3-5 sao, công viên nước, công viên phim trường, vũ trường, sân khấu trong và ngoài trời, lối đi dạo 3-7km dọc bờ sông Vàm Cỏ Đông, các nhà hàng, chợ nổi, trung tâm văn hóa Việt Nam, bảo tàng nghệ thuật, khu đô thị liền kề... Dự kiến, dự án sẽ được khai trương vào ngày 24/4/2014.

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.