CafeLand - Ngày 10/4/2021, Tập đoàn TTC đã chính thức tổ chức “Lễ công bố và Ra quân dự án Selavia Phú Quốc” với quy mô lên đến 180 hecta với đảo hoa sen nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam.


Phối cảnh dự án Selavia Phú Quốc

Được biết, Khu phức hợp Selavia Phú Quốc tọa lạc tại Vịnh Đầm, ấp Suối Lớn, Dương Tơ, thành phố Phú Quốc - là một dự án trọng điểm của Tập đoàn TTC tại thị trường tiềm năng này. Điểm nhấn của dự án là đảo nhân tạo hình đoá sen vươn ra giữa biển.

Selavia được chia thành nhiều phân khu phát triển như khu biệt thự siêu sang 6 sao biệt lập, biệt thự chuyên gia, khách sạn, condotel, khu shophouse… cùng với đó là hệ thống tiện ích nội khu đa dạng như hồ bơi vô cực, nhà hát con sò, khu check-in cối xay gió, trụ Countdown, quảng trường ánh sáng, chuỗi nhà hàng 4 sao, bar, bãi biển...

Trong buổi lễ công bố, Công ty Cổ phần Toàn Hải Vân (TTC Phú Quốc, thành viên Tập đoàn TTC) - Đơn vị phát triển dự án, đã giới thiệu sản phẩm đầu tiên của dự án là khu shophouse Selashine, “đại lộ ánh sáng” đa tiện ích - phục vụ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, ẩm thực và dịch vụ 24/7. Selashine có nhiều diện tích từ 160m2 đến 270m2 phù hợp với đa dạng mô hình kinh doanh, giúp khai thác tối đa diện tích sử dụng nhằm tối ưu hóa lợi nhuận.

Trong quá trình phát triển dự án, Tập đoàn TTC nhận được sự tham mưu, hỗ trợ từ nhiều đối tác hàng đầu trong nước và quốc tế như Surbana, Royal Haskoning, Kume, Southland và TTC Land (công ty thuộc hệ thống TTC 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản).

  • Tập đoàn TTC công bố dự án bất động sản nghỉ dưỡng “SELAVIA” tại Phú Quốc

    Tập đoàn TTC công bố dự án bất động sản nghỉ dưỡng “SELAVIA” tại Phú Quốc

    Hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng quy mô lớn của những "đại gia" trong ngành luôn chọn Phú Quốc là vùng đất hứa không thể bỏ qua. Chính thức trở thành thành phố đảo đầu tiên, Phú Quốc khẳng định tiềm năng dồi dào khi sở hữu những thay đổi gần như toàn diện về hệ thống hạ tầng, đặc biệt là hạ tầng phục vụ du lịch, nghỉ dưỡng.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.