CafeLand – Chiều ngày 11/6, Tập đoàn T&T đã báo cáo đề xuất ý tưởng thực hiện 4 dự án với tổng diện tích hơn 425ha trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.

Sài Gòn Atlantis là dự án treo tiêu biểu tại TP Vũng Tàu khi được cấp giấy phép cho Công ty Winvest Investment Việt Nam (thuộc Tập đoàn Winvest LLC, Hoa Kỳ) làm chủ đầu tư từ tháng 11/2007 với vốn đầu tư lên đến 4,1 tỷ USD (sau khi điều chỉnh nhiều lần).

Theo đó, đại diện Tập đoàn đã đề xuất ý tưởng thực hiện các dự án tại thành phố Vũng Tàu, bao gồm: Dự án Water Gateway tại phường 11 và phường 12 có quy mô 307 ha; Dự án Bến Đình - Núi Lớn tại phường 5 và phường Thắng Nhì có quy mô 110 ha; Dự án Khu đất trụ sở cơ quan Cụm 4 tại phường 7 với quy mô 5,4ha; Dự án Khu đất trụ sở cơ quan Cụm 5 tại phường 1 với quy mô 2,8ha.

Sau khi nghe doanh nghiệp báo cáo và các ý kiến, Phó Chủ tịch Lê Tuấn Quốc ghi nhận ý tưởng đầu tư các dự án nêu trên của Tập đoàn.

Tập đoàn T&T hiện là tập đoàn kinh tế đa quốc gia, đa ngành nghề hoạt động trong các lĩnh vực: bất động sản, tài chính, đầu tư kinh doanh cảng biển - logistic, cung ứng dịch vụ, y tế - giáo dục, công nghiệp sản xuất, lắp ráp, thương mại và xuất nhập khẩu, nông nghiệp, lâm nghiệp và thể thao…

Được biết dự án Water Gateway tại phường 11 và phường 12 có quy mô 307 ha thực chất là Dự án Khu du lịch nghỉ mát giải trí đa năng Sài Gòn Atlantis nằm trong danh sách 16 dự án trọng điểm đang được tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu kêu gọi đầu tư.

Theo báo cáo của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh thì vào thời điểm tháng 2/2019 dự án Sài Gòn Atlantis đã có nhà đầu tư quan tâm, xin đầu tư.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.