CafeLand – Vừa qua, Tập đoàn Hà Đô đã tổ chức lễ tổng kết năm 2010 và triển khai kế hoạch hoạt động trong năm 2011.

Phối cảnh dự án KĐT An Khánh – An Thượng

Theo đó, trong năm 2010, giá trị đầu tư của công ty mẹ tăng trưởng 49% so với năm 2009. Hiện Hà Đô đang triển khai 7 dự án đầu tư xây dựng, về cơ bản đều đảm bảo được tiến độ, cũng như về chất lượng công trình.

Bên cạnh đó, Tập đoàn đang chuẩn bị đầu tư cho 11 dự án mới, chuẩn bị triển khai thi công khối lượng lớn trong năm 2011. Công tác tìm kiếm dự án mới được đánh giá là thành công trong năm 2010. Bằng thương hiệu, uy tín của HDG, các đối tác, chính quyền các địa phương đã tin tưởng để hợp tác và giao cho Tập đoàn nhiều dự án lớn ở nhiều nơi trên cả nước cũng như quốc tế như: Cụm dự án nghỉ dưỡng sinh thái ở Nha Trang gồm khu nghỉ dưỡng cao cấp Bảo Đại và Hòn Thị; Dự án đô thị mới Nọng Tha tại TP Viêng Chăn nước bạn Lào với diện tích 74,8 ha; Dự án Khu nghỉ dưỡng suối nước nóng Thanh Thủy, Phú Thọ với diện tích dự kiến khoảng 1.500 ha. Ngoài ra còn một số dự án khu nhà ở có quy mô khoảng trên dưới 1ha đất và hợp tác đầu tư với Bộ Quốc phòng, Bộ Công An...

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland