Tập đoàn Hà Đô vừa tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương lao động hạng nhất. Đây là phần thưởng ghi nhận những cống hiến và thành quả lao động sáng tạo của các thế hệ cán bộ công nhân viên.

Hà Đô là một thương hiệu mạnh hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản và xây dựng, là doanh nghiệp thành công của Bộ Quốc phòng trong việc tiến hành cổ phần hóa theo chủ trương của Bộ. Hiện nay, Hà Đô có đội ngũ cán bộ hơn 400 người có trình độ đại học và trên đại học cùng hàng nghìn công nhân lành nghề trên các công trường tại mọi miền đất nước. Tập đoàn đang triển khai đầu tư trên 20 dự án trong các lĩnh vực đô thị, du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, khu văn phòng, thủy điện và hàng trăm công trình xây dựng, giao thông... Ngoài ra, tập đoàn này còn định hướng phát triển đầu tư tại Lào, Campuchia, Myanmar, Nga và một số nước khác.

Tập đoàn Hà Đô đón nhận Huân chương lao động hạng nhất.

Tập đoàn đã đưa vào sử dụng 6 dự án nhà chung cư, khu ở với hàng nghìn m2 sử dụng, đang triển khai hàng loạt các dự án đô thị mới, khu chung cư hiện đại tại nhiều thành phố như Hà Nội, TP HCM...

Từ các dự án nhà ở cho các cán bộ chiến sĩ trong quân đội như khu chung cư của Tổng cục kỹ thuật, Quân chủng PKKQ, Bộ tư lệnh Bộ đội biên phòng, Viện KH và CNQS... đến các dự án khu đô thị có quy mô lớn như dự án đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, dự án đô thị mới An Khánh, Hoài Đức (Hà Nội) và dự án quận 2, quận 12 (TP HCM)...

Công trình thủy điện Nậm Pông,

Nhiều năm qua, tập đoàn đã đa dạng hóa đầu tư sang các lĩnh vực khách sạn, văn phòng, trung tâm thương mại, du lịch sinh thái nghỉ dưỡng, căn hộ dịch vụ, bất động sản sinh thái, tiếp tục phát triển lĩnh vực xây dựng điện. Sau sự thành công của thủy điện Za Hưng là thủy điện Nậm Pông do tập đoàn tham gia góp vốn và chủ trì tổ chức đầu tư xây dựng.

Dự án khu đô thị mới An Khánh, An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội

Bên cạnh đó là các dự án tiêu biểu như khách sạn 4 sao mang thương hiệu Meccury tại số 9 Cát Linh, văn phòng CC1 tại Dịch Vọng, văn phòng Southbuilding 60 Trường Sơn, số 2 Hồng Hà (Hà Nội) và đang triển khai các dự án khách sạn khác tại các thành phố du lịch như Huế, Đà Nẵng, Hội An... và một số dự án ở nước ngoài như: khu đô thị mới Noongtha tại thủ đô Viên Chăn - CH DCND Lào....

Tập đoàn cũng luôn quan tâm tới các hoạt động văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao, làm phong phú đời sống tinh thần cho nhân viên, để đội ngũ nhân viên thêm tin yêu, gắn bó và nỗ lực cống hiến cho sự phát triển chung của tập đoàn.

Dự án chung cư cao cấp tại Thới An, quận 12, TP HCM.

Ngoài các khoản đóng góp cho Ngân sách Nhà nước, mỗi năm Hà Đô đóng góp trung bình 1 tỷ đồng và hàng nghìn ngày công lao động cho các hoạt động từ thiện xã hội.

20 năm với những bước tiến nhảy vọt, tập đoàn đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể, được tặng thưởng nhiều huân chương, cờ thi đua, bằng khen cũng như đạt được nhiều giải thưởng cao quý, các Cup vàng thương hiệu…

Cafeland.vn - Theo Nguồn : Tập đoàn Hà Đô
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland