CafeLand - Ngày 6/7, Ngân hàng Credit Suisse AG, chi nhánh Singapore đã giải ngân gói tín dụng lên tới 200 triệu USD, tương đương hơn 4.600 tỷ đồng, mà ngân hàng đầu tư hàng đầu của Thụy Sỹ cấp cho Tập đoàn FLC theo hợp đồng tín dụng được ký kết giữa hai bên.

Ảnh: Đại diện lãnh đạo Tập đoàn FLC và Credit Suisse AG

Theo Tập đoàn FLC, khoản vay này được đảm bảo bằng quyền góp vốn tại công ty con, nhằm bổ sung vốn cho dự án và vốn lưu động của FLC.

Thời hạn khoản vay là 2,5 năm đến 3 năm, theo từng đợt giải ngân.

Số vốn giải ngân sẽ được đưa vào phục vụ triển khai và mở rộng các dự án cũng như các lĩnh vực hoạt động mới của doanh nghiệp này.

Credit Suisse bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2001 và cho đến nay là ngân hàng nước ngoài huy động vốn lớn nhất tại Việt Nam với hơn 7 tỷ USD cho Chính phủ, các doanh nghiệp Việt Nam bao gồm doanh nghiệp nhà nước và tư nhân cũng như các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

Tập đoàn FLC là đối tác mới nhất tại Việt Nam của Credit Suisse, bên cạnh một số doanh nghiệp như VPBank, Vietcombank, FE Credit…

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm